ข่าว

ส่องโพสต์ล่าสุด "วินดีเซล" หลังดีเจภูมิโพสต์ข้อความ จากไปอย่างสงบ จนชาวเน็ตไม่ขำด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าว่อนโซเชียล หลังจากดีเจภูมโพสต์ข้อความถึง "วินดีเซล" จากไปอย่างสงบ จนชาวเน็ตดราม่าขำไม่ออกกับพฤติกรรมนี้

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าไฟลุกในโซเชียลขึ้นมาทันที หลังจาก ดีเจภูมิ โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุถึงนักแสดงชื่อดัง "วิน ดีเซล" หลับอย่างสงบ จนชาวเน็ตถึงกับตกใจไปตามๆกัน แต่แล้วเมื่ออ่านตอนจบกลับพบว่าทีโพสต์มาเป็นเรื่องที่อยากให้คนไทยอ่านหนังสือ เกิน 8 บรรทัด ที่จริงแล้วเป็นเรื่องล้อเล่น ก่อนที่ดีเจภูมิจะลบโพสต์ออกไป

อ่านข่าว : ชาวเน็ตตกใจหนักมาก เมื่อดีเจภูมิโพสต์ "วิน ดีเซล" จากไปอย่างสงบ

 

 


 

และจากการตรวจสอบในอินสตาแกรม "วินดีเซล" ล่าสุด กลับพบว่าเจ้าตัวยังโพสต์อินสตาแกรมปกติ เมื่อช่วง 3 วันก่อน
ซึ่งพอดีกับที่ดีเจภูมิได้ออมาโพสต์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเอาไว้ว่า
 
Cuba, one of many places around the world we have been lucky enough to make magic in... it truly is the world’s saga. Grateful and Blessed. #HappyCreativeSunday
 
คิวบา เป็นอีกหนึ่งในหลายๆที่รอบโลกที่เราโชคดีได้มีโอกาสเดินทางเข้าไปถ่ายทำ มันคือตำนานของโลกจริงๆ ขอขอบคุณและอวยพรให้ #HappyCreativeSuday
 
ส่องโพสต์ล่าสุด "วินดีเซล" หลังดีเจภูมิโพสต์ข้อความ จากไปอย่างสงบ จนชาวเน็ตไม่ขำด้วย
 
 
ทั้งนี้ประวัติของ "วินดีเซล" นั้น เป็นที่รู้จักทั่วโลก กับผลงานการแสดงภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง
 
วินดีเซล เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ. 1967 ที่เมืองนิวยอร์ก ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นทั้งนักแสดง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ผู้กำกับ และนักเขียน จุดเริ่มต้นในการก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงของเขาเกิดจากการได้มีโอกาสแสดงละครเวทีที่ Theatre for the New City ตอนที่เขามีอายุแค่ 7 ขวบ ก่อนที่ในช่วงวัยรุ่นเขาจะเริ่มก้าวสู่การเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวด้วยการรับงานแสดงมากมายหลากหลายเรื่อง เขาได้มีโอกาสเข้าเรียนที่ ฮันเตอร์ คอลเลจ สาขาวิชาการเขียนสร้างสรรค์
 
นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นอีกอาชีพในฐานของการเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ เขาได้ทำการสร้างภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกมีชื่อเรื่องว่า Multi-Facial ในปี ค.ศ. 1994 ก่อนที่ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้จะได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีถัดมาด้วย ต่อมาก็ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องยาวอย่าง Strays Giant ในปี ค.ศ.1999 แนวของภาพยนตร์จะออกดราม่าสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ โดยตัวเขาเองก็ได้เข้าแสดงนำด้วย ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้คือได้รับเกียรติให้ไปฉายในงานเทศกาลหนังซันแดนซ์ ซึ่งนำไปสู่การเซ็นสัญญากับเอ็มทีวี
 
หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานเข้ามาโดยตลอด และในปี 2001 ดีเซลแสดงนำในหนังเกี่ยวกับแก๊งรถซิ่ง และแก๊งปล้นในเรื่อง The Fast and the Furious ของ ร็อบ โคเฮน ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จเกินคาด ผลงานภาพยนตร์ของ วิน ดีเซล
 
ส่องโพสต์ล่าสุด "วินดีเซล" หลังดีเจภูมิโพสต์ข้อความ จากไปอย่างสงบ จนชาวเน็ตไม่ขำด้วย
 
CR.Wikipedia
 
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ