ข่าว

คดีพี่เตี้ย มช.ได้พยานหลักฐานเพิ่มเอาผิดตำรวจหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทนวอชด็อกไทยแลนด์ เข้าแจ้งความและให้ปากคำกับพนักงานสอบสอบสภ. ช้างเผือก เชียงใหม่ นานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อให้เอาผิดผู้ต้องสงสัยในข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทิ้งซากสัตว์

วันที่ 20 พค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มี ตัวแทนวอชด็อกไทยแลนด์ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจช้างเผือกเชียงใหม่ คดีผู้ต้องสงสัยที่เป็นตำรวจ อ้างว่าขี่รถจักรยานยนต์ ชนพี่เตี้ยจนตาย นำซากพี่เตี้ยไปทิ้งย่านถนนพระนาง หลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ แต่ทางกลุ่มวอชด็อกยังไม่เชื่อตามคำให้การ โดยเข้าให้ปากคำ นานกว่า  1 ชั่วโมง โดยนางสาว ณภัทร นิธิวรภาส ตัวแทน วอชด็อกไทยแลนด์บอกว่า

คดีพี่เตี้ย มช.ได้พยานหลักฐานเพิ่มเอาผิดตำรวจหนุ่ม

วันนี้ มาร้องทุกข์กล่าวโทษ ผู้ต้องสงสัยที่เป็นตำรวจ  ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทิ้งซากสัตว์ ทั้งนี้ตามที่ผู้ต้องสงสัย ให้การว่า พาพี่เตี้ยไปขี่รถเที่ยว แต่พี่เตี้ยกระโดดลงรถ ทำให้ล้อหลังรถจักรยานยนต์ทับพี่เตี้ย แต่ทางกลุ่มวอชด็อกไม่เชื่อ และจะต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้ได้ ขณะนี้ยังลงพื้นที่ เพื่อหาข้อมูล และพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือภาพจากกล้องวงจรปิด และต้องนำมาพิจารณาก่อนว่า อันไหนจริง อันไหนเท็จ เพราะได้มาหลายทาง ก่อนจะส่งให้กับตำรวจ  ซึ่งมีภาพจาก กล้องวงจรปิด ที่บางคลิป ตำรวจยังไม่มี  รวมทั้งไปพิสูจน์ ข้อเท็จจริงว่า ใครเป็นเจ้าของพี่เตี้ยที่แท้จริง  ซึ่งเท่าที่รู้ว่าพี่เตี้ย อยู่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และก็เป็นที่รู้ว่าเป็นหมาจร ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เหมือนกัน

คดีพี่เตี้ย มช.ได้พยานหลักฐานเพิ่มเอาผิดตำรวจหนุ่ม

และในวันพรุ่งนี้ จะนำหลักฐานมาให้เพิ่มเติม พร้อมกับทนายเดชา คนดัง  นางสาวนภัทร ยังพูดถึงเงินบริจาค โดยบอกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้รับขอบริจาคแต่อย่างใด  แต่เป็นประชาชน บริจาคให้มาเพื่อให้ติดตามคดีพี่เตี้ยจนถึงที่สุด  ด้าน พันตำรวจเอก กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี  ผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก บอกว่า วันนี้ ทางกลุ่มวอชด็อกไทยแลนด์ ได้เข้าให้ปากคำ และนำหลักฐานมาให้เพิ่มเติม  เป็นคลิปกล้องวงจรปิด มาให้กับพนักงานสอบสวน รวมทั้งจะให้พนักงานสอบสวน ไปสอบพยานสำคัญ ที่ได้เห็น และได้ยินเสียงปืนดังด้วย  ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานสอบ พิจารณารวบรวม พยานหลักฐานว่า ผู้ต้องสงสัย มีความผิด เข้าข่ายข้อหาใดบ้าง และหากการพิจารณา เข้าข่ายกฎหมายข้อใด ก็จะมีการแจ้ง ข้อกล่าวหาทันที ทั้งนี้ต้องมีความชัดเจน และรอบครอบที่สุด  และคดีนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสนใจ และจะต้องตอบคำถามและข้อสงสัยของสังคมให้ได้.

คดีพี่เตี้ย มช.ได้พยานหลักฐานเพิ่มเอาผิดตำรวจหนุ่ม

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ