ข่าว

ลือหึ่ง ทาทาซุ่มคบทอม หลังมีข่าวหย่าสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่น ทาทาซุ่มคบทอม หลังมีข่าวหย่าสามี ด้านคนสนิทออกเผย ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกัน

หลังจากที่เพจดังได้ออกมาเม้าท์เรื่องใต้เตียงของนักร้องดัง ว่าเตียงหัก แยกกันอยู่กับสามีแล้ว โดยเขียนไว้ว่า “นักร้องดัง รอหย่าผัวนะ..รู้ยัง” ซึ่ง นักร้องคนนี้แต่งงาน มีลูก มีสามีแล้ว สามีน่ารัก เอาใจทั้งลูกและนักร้องอย่างดี แต่ตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว และแยกกันอยู่มาเป็นเดือน

ส่วนลูกนั้นแบ่งหน้าที่ดูแลกันอย่างดี ยังเป็นพ่อเป็นแม่ของลูกเหมือนเดิม พร้อมกับบอกอีกว่า รอเคลียร์ทุกอย่างลงตัว และจะไปหย่ากันอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โยงไปถึง นักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง

ล่าสุด มีแหล่งข่าวส่งข้อมูลมาว่า ยืนยันกรณีข่าวลือ “ทาทา” เลิก “สามี” ว่าเป็นเรื่องจริง โดยเล่าว่าฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง “หมอ” สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย และแหล่งข่าวคนเดิมยังส่งข้อมูล เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อ ปรากฎภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ “แทง ซะ มิดด้าย เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง” โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ลือหึ่ง ทาทาซุ่มคบทอม หลังมีข่าวหย่าสามี

ด้านคนใกล้ชิดของนักร้องเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ชี้แจงว่า ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ อีกทั้งคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแค่งอนกันเท่านั้น

ลือหึ่ง ทาทาซุ่มคบทอม หลังมีข่าวหย่าสามี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ