ข่าว

เจอตัวแล้วใครเป็นคนพาพี่เตี้ยออกไปจาก มช. รับสารภาพชัดขี่รถทับพี่เตี้ยตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากชาวโซเชียลติดตามมานานถึงสาเหตุการตายของพี่เตี้ย วันนี้เจอตัวแล้วใครเป็นคนพาพี่เตี้ยออกไปจาก มช. รับสารภาพชัดขี่รถทับพี่เตี้ยตาย

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจของคนรักสัตว์ไม่น้อย สำหรับการจากไปของ "พี่เตี้ยมช" สุนัขขวัญใจของใครหลายๆคน
โดยเฉพาะนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุ้นเคยเป็นอย่างดีจากการรับน้องขึ้นดอยที่พี่เตี้ยจะต้องร่วมกิจกรรมด้วยทุกๆปี

 

 

โดยเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพจ เตี้ยมช. ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ที่เผยให้เห็นพี่เตี้ย เดินไปเดินมาอยู่ภายในบริเวณมหาวิทยาลัย ในคืนวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ซึ่งหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เรียกคนที่อยู่ในคลิปเข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์ในคืนนั้น จนกระทั่งทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้ติดตามเบาะแสคนที่พาพี่เตี้ยออกไปจากมหาวิทยาลัย โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก
 
หลังกล้องวงจรปิดชัดเจนสืบซักตัวพบผู้ต้องสงสัยนำพี่เตี้ย ออกจากมช.เมื่อเวลา 20.34 คืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563
อ้าง! สงสาร ที่เตี้ยไม่ได้ออกไปไหน จึงคิดจะพาไปเที่ยวWDT แจ้ง ต่อให้ไม่สามารถพิสูจน์เจตนาทารุณกรรมสัตว์ได้ ก็ต้องเจอข้อหาลักทรัพย์เป็นอันดับแรกเพราะหลังจากที่พี่เตี้ยหายไป ผู้ต้องสงสัยทราบดีว่า แอดมิน และประชาชนทั่วประเทศประกาศตามหาตัวเตี้ยพร้อมรางวัลตลอดเวลา
 
 
 
เจอตัวแล้วใครเป็นคนพาพี่เตี้ยออกไปจาก มช. รับสารภาพชัดขี่รถทับพี่เตี้ยตาย
 
จนในที่สุด …เพราะจำนนต่อหลักฐานจากฝีมือการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ช้างเผือก ผู้ต้องสงสัยจึงติดต่อเข้ารับสารภาพว่าเป็นผู้นำพี่เตี้ยออกไปจริง เพราะกังวลว่าจะมีผลกระทบกับหน้าที่ราชการ วอน! ขอความเห็นใจขอให้เรื่องจบแค่นี้ พร้อมขอโทษประชาชน ผู้ต้องสงสัยยืนยัน ! ไม่เคยเจตนาทำร้ายพี่ อ้างพี่กระโดดลงจากรถขณะขับขี่ ทำให้ล้อหลังทับพี่…ตายทันทีจึงนำไปโยนทิ้งพร้อมโกยใบไม้กลบเพื่อหลบหนีความผิดและการติดตามจากสังคม
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ