ข่าว

มันไม่ตลกนะโยม พระมหาไพรวัลย์ทนไม่ไหวปมสาวโพสต์ 5,000 บาท แค่เศษเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระมหาไพรวัลย์ ทนไม่ไหว เมื่อเห็นหญิงสาวในโลกออนไลน์ โพสต์ข้อความเหยียดเงินเยียวยา 5,000 บาท ทั้งที่ตัวเองมีฐานะ ไม่เดือดร้อน แต่คนที่ลำบาก ยังมีอีกมากแต่เค้าไม่มีสิทธิ์ ได้

 จากกรณีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเหยียดเงินเยียวยา 5,000 บาท ที่รัฐบาลจ่ายช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด-19 ว่าเป็นแค่เศษเงินบนหลังตู้เย็นของเธอหลังเธอได้ทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อขอรับเงินเยียวยาของรัฐบาลจนเป็นกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ ในโลกออนไลน์ไปทั่วถึงพฤติกรรมของเธอ เพราะดูจากการใช้ชีวิตแล้วตัวเธอก็ไม่น่าเดือดร้อนมากนักโดยภายหลังถึงเธอจะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแต่ดูท่าว่ากระแสก็ยังคงรุนแรงอยู่เช่นเดิม

มันไม่ตลกนะโยม  พระมหาไพรวัลย์ทนไม่ไหวปมสาวโพสต์ 5,000 บาท แค่เศษเงิน

ล่าสุดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิสาวรายนี้ว่า… มันไม่ตลกกับคนที่เขาไม่ได้รับเงินเยียวยานะโยม เงิน 5,000 บาทนี่ สำหรับบางคน มันช่วยต่อชีวิตเขาได้เลยนะ ที่จริงคนที่ไม่เดือดร้อนก็ไม่ควรยื่น ที่สำคัญเมื่อได้รับเงินแล้ว ก็ไม่ควรโพสต์อะไรที่มันกระทบความรู้สึกคนอื่นแบบนี้ น่าจะนึกถึงความรู้สึกคนอื่นบ้าง #อาตมาขอตำหนิ

โดยหลังจากโพสต์ของพระมหาไพรวัลย์ ถูกเผยแพร่ออกไปก็ไม่มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามว่าสาวรายนี้หากไม่เดือดร้อนจริงก็ไม่ควรที่จะมาลงทะเบียนให้สิทธิ์นั้นลดน้อยลงซึ่งขณะนี้ทางรัฐเตรียมตัดสิทธิ์สาวรายนี้แล้ว

มันไม่ตลกนะโยม  พระมหาไพรวัลย์ทนไม่ไหวปมสาวโพสต์ 5,000 บาท แค่เศษเงิน

ซึ่งทีมข่าว คมชัดลึก ได้ตรวจสอบในเฟซบุ๊กดังกล่าว ปรากฎว่า เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขอโทษนะค่ะ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษค่ะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ

 

ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว นายกชพร​ แสงจันทร์​ เป็นเจ้าของธุรกิจขาย​เสื้อ​ผ้าชื่อ "นานาสโตร์"ตั้งอยู๋ที่​ ต.ป่าตอง​ อ.กะทู้​ จ.ภูเก็ต​ และได้ลงทะเบียน​ตามโครงการเรา​ไม่​ทิ้ง​กัน​ เนื่องจากไม่มี​บัตร​ประสังคม​และธุรกิจ​ได้รับผลกระทบไม่มีรายได้​ จากการสอบสวนเจ้าตัว อ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาโพสต์หมิ่น แค่ประชดเพื่อน

อ่าวข่าวเกี่ยวข้อง ตำรวจเรียกตัวสาวสอง สอบปากคำ หลังโพสต์เย้ย เงิน 5 พันแค่เศษเงินหลังตู้เย็น

 

Cr. เฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ