ข่าว

หมอ รพ.กงหรา ร่ายยาวครั้งนี้หนักจริง มีผู้ป่วยโควิด 5 เหลือหมอ 3 กักตัว 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลกงหรา จ.พัทลุง ที่ต้องรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ 5 ราย เปิดรับบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยคุณหมอเผยว่า ตอนนี้ที่ รพ.มีผู้ป่วยโควิด 5 คน เหลือหมอ 3 คน ต้องกักตัว 1 คนจากการสัมผัสผู้ป่วยโควิด

โรงพยาบาลกงหรา จ.พัทลุง ที่ต้องรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ 5 ราย เปิดรับบริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดย รพ.กงหรา เป็น รพ. ชุมชนเล็กๆ ขนาด 30 เตียง มีหมอประจำ รพ. 4 คน ตอนนี้เหลือ 3 คน เพราะอีกคนต้องกักตัวจากการสัมผัสผู้ป่วยโควิด

 

หมอ รพ.กงหรา ร่ายยาวครั้งนี้หนักจริง มีผู้ป่วยโควิด 5 เหลือหมอ 3 กักตัว 1

อ่านข่าว ด่วน ไทยเสียชีวิตเพิ่ม 2 รวม 32 ราย ผู้ติดเชื้อใหม่ 54 ราย

 

เฟซบุ๊กคุณหมอที่ รพ.กงหรา เล่าว่า ไม่เคยขอช่วยเพื่อนๆ ผ่านเฟซฯ เลย แต่ครั้งนี้หนักอยู่ รพ.เราเป็น รพ.ชุมชนเล็กๆ ขนาด 30 เตียง มีหมอประจำ รพ. 4 คน (ตอนนี้เหลือ 3 เพราะต้องกักตัวจากการสัมผัสผู้ป่วยโควิด )

 

หมอเหลือ 3 แต่เรามีคนไข้ที่วินิจฉัยว่าเป็น Covid-19 ที่รับการรักษาอยู่ใน รพ. ถึง 5 คน เรามีหมอจำกัด พยาบาลจำกัด และอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ จำกัด เราอยากให้บุคลากรแพทย์ พี่ๆ น้องๆ พยาบาล รวมถึงลูกจ้างมีอุปกรณ์ป้องกันตัวเองที่ดี เพื่อจะได้ดูแลผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ใครพอมีความสามารถทางไหน อยากจะขอช่วยไม่มากก็น้อย เอาที่ตัวเองไม่ลำบาก เราเองไม่กลับบ้าน 2 เดือนแล้ว
พี่พยาบาล ลูกจ้าง ก็ไม่กลับบ้าน ส่งลูก ส่งคนในครอบครัวไปอยู่ที่อื่นกันหมดแล้ว ช่วยกันนะ ขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน 
#saveรพ.กงหรา #fightforcovid19

 

หมอ รพ.กงหรา ร่ายยาวครั้งนี้หนักจริง มีผู้ป่วยโควิด 5 เหลือหมอ 3 กักตัว 1

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ