ข่าว

เศร้า รพ.ยืนยันชายไทยวัย 28 ปีเสียชีวิตจากโรคไวรัสโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.พระประแดง รับรายงานมีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโรคไวรัสโควิค-19 เป็นชายไทยวัย 28 ปี อาชีพรับจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

สมุทรปราการ - (5 เมษายน 2563) เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.พระประแดง รับรายงานมีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโรคไวรัสโควิค-19 เป็นชายไทยวัย 28 ปี ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ อาชีพรับจ้างบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านอยู่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ 

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตมาพบแพทย์เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2563 ด้วยอาการไข้ ไอ เหนื่อย ปฏิเสธประวัติสัมผัสกับโรคตามเอกสารซักประวัติส่งตรวจที่คลินิกโรคระบบทางเดินหายใจ รักษาแบบผู้ป่วยนอก รับยาแล้วกลับไปรับประทานที่บ้าน

 

 

 

4 เมษายน 2563 อาการไม่ดีขึ้น ยังมีไข้และเหนื่อย รับเข้ามารักษาตัวในห้องผู้ป่วยวิกฤติในโรงพยาบาล ซักประวัติเพิ่มเติมจากภรรยาแจ้งภายหลังว่า ที่ทำงานของภรรยามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ตรวจหาเชื้อ  ตลอดระยะเวลาที่อยู่ รพ.ทีมแพทย์ให้การดูแลอย่างเต็มที่และเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

 

 

 

อาการของผู้เสียชีวิตไม่ตอบสนองเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์จึงทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนเสียชีวิตในเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 4 เมษายน 2563 และจากการวินิจฉัยของแพทย์หญิงอุษณีย์ แพทย์ประจำโรงพยาบาล ผู้เสียชีวิต เสียชีวิตด้วยโรคโควิค -19

 

 

 

เศร้า รพ.ยืนยันชายไทยวัย 28 ปีเสียชีวิตจากโรคไวรัสโควิด-19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ