ข่าว

สาวถูกจับเคอร์ฟิวเตือนหลังโดนไป 4 หมื่นแถมนอนห้องขัง 1 คืน เผยถูกจับอีกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าอุทาหรณ์หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในค่ำคืนเคอร์ฟิว 

กรณีหญิงสาวท่านหนึ่งที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ สน.ทองหล่อ กุมในค่ำคืนเคอร์ฟิว ข้อหาออกนอกเคหะสถานในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดตามคดีอาญาที่ 320/2563 งานนี้เธอระบุว่า ได้นอนห้องขัง 1 คืน และได้กินข้าวหลวงครั้งแรกในชีวิตอีกต่างหาก

 

 

 

สาวถูกจับเคอร์ฟิวเตือนหลังโดนไป 4 หมื่นแถมนอนห้องขัง 1 คืน เผยถูกจับอีกเพียบ

คนแรกของ พ.ร.ก. ฉบับนี้ สน.ทองหล่อ มันน่าภูมิใจไหมวะ วันแรกก็โดนจับแถมนอนห้องขัง 1 คืน ไม่ได้เมาด้วย
เช้านี้ เพิ่งเคยได้กินข้าวหลวงครั้งแรก ประกันออกมา 1 วัน พิมพ์ลายนิ้วมือ พรุ่งนี้ไปศาลแขวงใต้พระนคร รถที่ไม่เคยได้นั่ง ก็ต้องนั่งใช่ไหม #ประสบการณ์ชีวิต ไม่ลองไม่รู้ ต่อไปนี้ 2 ทุ่มกูจะกลับจากบริษัททันที นอนอยู่อโศกดีๆ เผือกอยากกลับแบริ่ง เป็นไงล่ะ งานเข้าทั้งคืน

 

 

 

สาวถูกจับเคอร์ฟิวเตือนหลังโดนไป 4 หมื่นแถมนอนห้องขัง 1 คืน เผยถูกจับอีกเพียบ

 

 

 

ในเวลาต่อมา ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อสอบถามไปยังสาวผู้โพสต์ ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า เธอถูกจับนอนห้องขังเมื่อคืนวันที่ 4 เมษายน 2563 โดนจับบริเวณถนนสุขุมวิท 35 ขณะที่เธอกำลังจะขับรถกลับบ้าน จนท.บอกว่า เธอเป็นคนแรก จากนั้นก็มีคนที่ถูกจับตามมาอีก 7-8 คนถูกจับเช่นกัน โดยสิ่งที่เธอโพสต์นั้นอยากจะเตือนสติตัวเอง และฝากเป็นอุทาหรณ์ เป็นกรณีศึกษาสำหรับคนอื่นๆ ที่คิดจะฝ่าฝืนคำสั่ง ว่ามาตรการนี้ จนท.เค้าเอาจริง จับจริง และก็ได้นอนห้องขังจริงๆ อยากฝากให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด และให้ดูตนเป็นเคสตัวอย่าง และต่อจากนี้ตนคงไม่ออกไปไหน มาไหนในช่วงเวลาแบบนี้อีกแล้ว เป็นบทเรียนราคาแพงที่เกิดมาเพิ่งจะได้เจอครั้งแรก 

 

 

 

สาวผู้โพสต์เล่าต่อว่าต้องเสียค่าประกันตัวตอนเช้า 4 หมื่นบาท ก่อนจะมาศาลแขวงพระนครใต้ในวันรุ่งขึ้นมารับฟังคำตัดสินและจ่ายค่าปรับอีก 2,000 บาท นอกจากนี้หากใครที่ไม่มีเงินจ่ายค่าประกัน ก็ต้องอยู่ในห้องขังเป็นระยะเวลา 48 ชั่วโมงด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ