ข่าว

ดังข้ามคืน "เจน-นุ่น-โบว์" #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ฮิตจนเต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลิกความน่าเบื่อจากโควิด-19 โลกโซเชียลแห่เต้นคัฟเวอร์เป็น "เจน-นุ่น-โบว์" #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ แค่ข้ามคืนฮิตจนเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

 

                 นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ที่กลายเป็นไวรัลฮิตในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ใครได้ฟังต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อเพลงนั้นช่างหลอกหลอนวนเวียนอยู่ในหัวซะเหลือเกิน จนต้องเอ่ยปากร้องตาม "เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจนมากับนุ่นและก็มากับโบว์ ,นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนูชื่อนุ่นมากับเจนและก็มากับโบว์ ,โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์มากับนุ่นและก็มากับเจน"

                 อ่านข่าว ด่วน ไทยติดเชื้อเพิ่ม 103 ราย ยอดสะสม 1,978 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย

 

 

 

                 ซึ่งเพลง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" เป็นเพลงเปิดตัวของ 3 สาวนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ "เจน - นุ่น - โบว์" จากวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่ปล่อยออกไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา แต่ในตอนนั้นยังไม่ฮิตติดหู จนกระทั่งในช่วงที่มีการกักตัวจากไวรัสโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาด จึงมีคนเกิดปิ๊งไอเดียหยิบไปลิปซิงค์และเต้นแก้เบื่อลงในแอปพลิเคชันดัง Tik Tok

                 ทั้งนี้ยังลามไปถึงคนในวงการบันเทิงหลายคนที่ทนกระแสความฮิตของเพลงไม่ไหว จนต้องออกมาเต้นคัฟเวอร์เป็น "เจน - นุ่น -โบว์" จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเพียงข้ามคืน

 

 

 

ต้นฉบับ

 

 

 

 

                 จะมีใครกันบ้างที่เต้นคัฟเวอร์เป็น "เจน - นุ่น -โบว์" วันนี้แอดหามาให้แล้ว ไปดูกันเล้ยยยย

 

 

 
 
 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

มาแล้วค่ะ #เจนนุ่นโบว์ #Supervalentine #ไม่ว่างจริงทำไม่ได้ #คนว่างcovid19

โพสต์ที่แชร์โดย Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) เมื่อ

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เจน นุ่น โบว์ เล่นกรูเข้าให้แล้ว.. ไม่อยากฝืนกระแส 5555 ไม่ได้นอนทั้งคืน ตั้งแต่นั่งขึงผ้าทำบลูสกรีน เตรียมเสื้อ เตรียมผม ตัดเองทำเองอยู่คนเดียว ลัน ลั้น หล่า ลัน ลัน ลั้น หล่า 5555 ซื้อเจลล้างมือ line : @kizzkin กันรึยังทุกคน ^^ #ส่วนงานได้เงินยังคิดสคริปให้เค้าไม่ออกเลย

โพสต์ที่แชร์โดย NUI (@djnui) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ