ข่าว

ปทุมฯพบหนุ่มใหญ่ เสียชีวิต ผลตรวจมีเชื้อ'โควิด-19'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปทุมธานี พบชายวัย 51 ปี เสียชีวิตพบผลตรวจมีเชื้อ'โควิด-19' นายก อบต.สั่งกักตัวกู้ภัยที่ไปเก็บศพ

       เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 63  รายงานข่าวแจ้งว่าว่าได้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 รายจากการติดเชื้อไวรัส 'โควิด-19' ในพื้นที่ตำบลคลองสาม  เนื่องจากติดโรคโควิค-19 จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นสมาชิกในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
       โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยของ อบต.คลองสาม ได้นำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 1 เมษายน เวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา เป็นชายไทย อายุ 51 ปี ทำงานเป็นพนักงานรถจักร 6 ฝ่ายการช่างกล การรถไฟแห่งประเทศไทย โดยบ้านหลังดังกล่าวมีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน

     ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าได้รับรายงานจากทางกู้ภัย อบต.คลองสาม ว่าได้นำผู้ป่วยรายหนึ่งที่อาศัยอยู่หมู่บ้านใน ต.คลองสาม ได้นำส่ง รพ. และทราบในเวลาต่อมาว่าเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ขณะนี้ทางตนเองได้จัดสถานที่ในการกักตัวกู้ภัยที่นำตัวผู้เสียชีวิตจากไวรัส'โควิด-19 'เอาไว้ที่อาคารนวัตกรรมด้านหลัง อบต.คลองสาม พร้อมกับนำตัวกู้ภัยดังกล่าวนำส่ง รพ.เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งผลจะทราบว่ากู้ภัยของ อบต.ที่ไปนำส่งผู้เสียชีวิตนั้นมีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ ในวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่จะถึงนี้

    ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่รวมกันกับผู้เสียชีวิตนั้น ทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ได้มีการรับตัวสมาชิกในครอบครัวไปดำเนินการกักตัวเอาไว้แล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ