ข่าว

สถานการณ์ฉุกเฉินบีทีเอสปรับเปลี่ยนเวลาปิดให้บริการเริ่มตั้งแต่ 3 เม.ย.เป็นต้นไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีทีเอส แจ้งปรับเปลี่ยนเวลาปิดให้บริการรถไฟฟ้าตามประกาศของรัฐบาล เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง

 

              2 เมษายน 2563  นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร พ.ร.ก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (ฉบับที่ 2)

อ่านข่าว - ดูเตร์เตสั่งยิงคนฝ่าฝืนล็อกดาวน์

 

 

 

              บริษัทฯ ขอปรับเวลาการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อปฏิบัติตามคำประกาศจากทางรัฐบาล ดังนี้

              รถไฟฟ้าบีทีเอส จะให้บริการผู้โดยสารในทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม ถึง เวลา 21.30 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง

              บริษัทฯ จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน เราจะร่วมกันจับมือฟันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากของประเทศไทยไปด้วยกัน

              ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่านที่เข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยนเวลาการเดินรถครั้งนี้

 

 

 

              สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 (ตั้งแต่เวลา 06.00 - 21.00 น.) Line official : @btsskytrain

 

 

 

สถานการณ์ฉุกเฉินบีทีเอสปรับเปลี่ยนเวลาปิดให้บริการเริ่มตั้งแต่ 3 เม.ย.เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ