ข่าว

'สหายแสง'ลุยให้กำลังใจสู้ภัยโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองประธานสภาผู้แทนราษฏร พร้อมคณะลงพื้นที่นครพนม ให้กำลังใจพร้อมแจกหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์-ตร. รับมือสู้วิกฤติโควิด-19

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 31มีนาคม ถึง 2เมษายน นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือ ครูแก้ว หรือ สหายแสง รองประธานสภาผู้แทนราษฏร พร้อมคณะประกอบด้วย น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส. ดร.ธนบวร สิริคุณากรกุล ผู้ช่วยเลขานุการรองประธานสภาผู้แทนราษฏร และนักการเมืองท้องถิ่นจังหวัดนครพนม อาทิ นายสฤษดิ์ โมธรรม ประธานสภา อบจ. นายเชี่ยวชาญ อินทริง รองประธานสภา อบจ. นายทันใจ ณ รังศรี นายสุวิทย์ ภูประทาน นายปรีดา โกษาแสง สมาชิก อบจ.นครพนม ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกหน้ากากอนามัยบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับมือโควิด-19

 

 

 

'สหายแสง'ลุยให้กำลังใจสู้ภัยโควิด

          นายศุภชัย เผยว่า ในภาวะวิกฤติแบบนี้ ตนเชื่อว่าสิ่งสำคัญคือ การให้กำลังใจกัน ทั้งชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ตนในฐานะชาวนครพนม จะได้หาแนวทางช่วยเหลือเต็มที่ สิ่งสำคัญได้พยายามจัดซื้อหน้ากากอนามัยไปแจกจ่ายช่วยเหลือ ตามหน่วยงาน ที่ดูแลสุขภาพชาวบ้าน ทั้ง โรงพยาบาลตามอำเภอต่างๆ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ตั้งเป้าในสัปดาห์นี้ จะมอบหน้ากากอนามัยให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล รวม 42 แห่ง แห่งละ 150 ชิ้น โรงพยาบาล 4 อำเภอ แห่งละ 1,000 ชิ้น สถานีตำรวจแห่งละ 200 ชิ้น 

          อย่างไรก็ตามยืนยันว่า หน้ากากอนามัยที่ได้มาไม่เคยได้มาฟรี ซึ่งอาจมีหลายคนเข้าใจผิดว่าขอมาจากกระทรวงสาธารณสุข แต่ตนไม่เคยขอ ที่ได้มาคือพยายามจัดซื้อมาด้วยเงินส่วนตัว ที่สำคัญอยากฝากถึง ประชาชนชาวไทยทุกคน และชาวนครพนม มาถึงวันนี้ขอให้สามัคคีกัน ลดความขัดแย้งทุกด้าน หันมาร่วมใจกันฝ่าวิกฤติโควิดไปให้ได้ ฝากถึงคนบางกลุ่มที่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์บ้านเมือง ไม่ควรให้ร้ายโจมตีรัฐบาล ให้อะไรไม่ได้ ขอให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และปฏิบัติตามประกาศของทางราชการ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

 

 

 

'สหายแสง'ลุยให้กำลังใจสู้ภัยโควิด

'สหายแสง'ลุยให้กำลังใจสู้ภัยโควิด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ