ข่าว

โฆษก ทร. รับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ฝึกซ้อมฟุตบอลจริงที่สนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ทร. รับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ฝึกซ้อมฟุตบอลจริงที่สนาม ก่อนถูก สห.ระงับ พร้อมปรับรูปแบบฝึกซ้อม เว้นระยะห่างของนักกีฬา ไม่สัมผัสกันระหว่างผู้เล่น

 

 

          เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2563 - พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงกรณีมีการนำเสนอภาพการฝึกซ้อมฟุตบอล ที่สโมสรฟุตบอลราชนาวี จ.ชลบุรี ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ว่า จากการสอบถาม นาวาเอก นิวัฒน์ จิตพูลผล ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ชี้แจงว่า เป็นภาพการฝึกซ้อมของทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี จริง แต่จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าสารวัตรทหารเรือ (สห.ทร.) มาแจ้งให้ยกเลิกซ้อม เพราะทางจังหวัดชลบุรีมีคำสั่งห้ามการใช้สนามกีฬาและสวนสาธารณะต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน โดยผู้ที่วิ่งออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬา กม.5 เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ก็ถูกเจ้าหน้าที่ขอให้ออกจากพื้นที่ด้วยเช่นกัน

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ทร.ตำหนิเพจดัง CSI LA  เสนอติดโควิด19 -ไม่ตรวจสอบข้อมูล

"ทัพเรือ" โต้ "ศรีสุวรรณ" ไม่ใช่เรื่องเสนอปลด ผบ.ทร.

ออกกำลังกายในบ้าน ทำตามทันที ลดเสี่ยงโควิด-19

 

          สำหรับการซ้อมของสโมสรฯ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นไปตามมาตรการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกำหนด คือซ้อมในระบบปิด ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปบริเวณใกล้เคียง มีการวัดไข้คัดกรอง ล้างมือ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อผู้ที่เข้าสนามซ้อมทั้งหมด ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโควิด ทางสโมสรจะได้ปรับรูปแบบของการฝึกซ้อม ตามมาตรการ Social Distancing คือ เว้นระยะห่างของนักกีฬาแต่ละคน มากกว่า 2 เมตร การเตะฟุตบอลให้เตะในระยะห่างกัน ไม่มีการสัมผัสกันระหว่างผู้เล่น เพื่อดำรงสภาพความฟิตของร่างกายนักฟุตบอลไว้เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ