ข่าว

ลูกชายถูกแม่ด่าเป็นตัวซวย ไล่ให้ไปตายเหตุเพราะลงทะเบียนรับเงิน 5,000 ไม่ผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายตั้งกระทู้ตัดพ้อ ถูกแม่ด่าสารพัด นอกจากนี้ยังโดนแม่ฟาดจนห้อเลือด ด้วยเหตุผลเพราะว่า เข้าลงทะเบียนมาตรการเยียวยา 5,000 บาท ไม่ผ่าน เนื่องจากเว็บล่ม

เรื่องที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามในกระทู้พันทิป เมื่อลูกชายตั้งกระทู้ตัดพ้อ ถูกแม่ด่าสารพัด นอกจากนี้ยังโดนแม่ฟาดจนห้อเลือด ด้วยเหตุผลเพราะว่า เข้าลงทะเบียนมาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) ผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com (คลิกที่นี่) ไม่ได้ 

อ่านข่าว : ธ.กรุงไทยตอบชัด คำถามยอดฮิตลงทะเบียนมาตรการเยียวยา 5,000 บาท

ช่วยด้วย แม่ไม่พูดกับผม เกลียดผม เพียงเพราะผมเข้าลงทะเบียนรับเงิน 15,000 จากเว็บเราไม่ทิ้งกันไม่ได้

 

 

 

ตอนนี้แม่ไม่พูดไม่อะไรกับผม แถมด่าผมไล่ผมให้ไปตาย เพียงเพราะผมบอกว่า เว็บ เราไม่ทิ้งกัน.com ที่จะลงทะเบียนเพื่อรับเงินชดเชย 5,000 บาท 3 เดือน หรือ 15,000 ของรัฐชดเชย Covid-19 เข้าไม่ได้ เพราะมันล่ม ผมบอกแม่ว่า เว็บมันเข้าไม่ได้มันล่ม ผมลงทะเบียนให้แม่อยู่แล้ว แต่พอบอกไปแม่ก็ด่าหยิบยกคำพูดหยาบๆ ที่มากมายมาด่าผมหาว่าผมเป็นตัวซวยบ้าง ทำให้ชีวิตแม่ตกนรกบ้าง เพียงเพราะแค่อยากได้เงินชดเชยจากผลกระทบโควิด สุดท้ายแล้วผมโดนแม่ฟาดเป็นทางยาวจนห้อเลือด ผมบอกว่ายังไงจะลงทะเบียนให้แม่อยู่แล้ว แต่แม่ก็ด่าอาละวาดไม่หยุด จนตอนนี้แม่ไม่พูดกับผมแล้ว ผมจะทำยังไงดีครับ

 

(อ่านต้นฉบับ)

 

 

 

ลูกชายถูกแม่ด่าเป็นตัวซวย ไล่ให้ไปตายเหตุเพราะลงทะเบียนรับเงิน 5,000 ไม่ผ่าน

 

 

 

ในเวลาต่อมา หลังจากที่ประเด็นนี้กลายเป็นดราม่า มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เจ้าของกระทู้ก็ได้มาอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า "อัปเดตล่าสุด หลังจากตั้งกระทู้ไป 2 ชั่วโมงต่อมาผมลงทะเบียนให้แม่ได้สำเร็จแล้วครับ แม่ผมสบายใจแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ด้วย ส่วนเรื่องจะให้ผมสัมภาษณ์ทำข่าว ผมขอโทษที่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์จริงๆครับ"

 

ลูกชายถูกแม่ด่าเป็นตัวซวย ไล่ให้ไปตายเหตุเพราะลงทะเบียนรับเงิน 5,000 ไม่ผ่าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ