ข่าว

ด่วน ลำปางประกาศ ห้ามข้าราชการเดินทางข้ามจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ลำปางประกาศ ห้ามข้าราชการเดินทางข้ามจังหวัด

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯลำปาง ได้ลงนามในหนังสือด่วนที่สุด เรื่อง มาตรการเพื่อความปลอดภัยในการเฝ้าระวังบ้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ถึง หัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสหกิจ ผู้บริหารองค์กรอิสระ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหาร อปท.
 

อ่านข่าว "หมอมนูญ" เตือน ร้องเพลง-ตะโกน คนอยู่ใกล้เสี่ยงติดโควิด

ขอให้ข้าราชการ พนักงานลูกจ้างผู้บฏิบัติงานในส่วนราชการ และหน่วยงานของรัฐทุกแห่งที่ประจำอยู่ในเขตจังหวัดลำปาง พึงงดหรือชะลอการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัดตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 63
 
กรณีมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเดินทางข้ามเขตจังหวัดโดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดที่มีรายงานผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 Covid-19 ให้ขออนุญาตหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลางที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปางหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนภูมิภาค นายอำเภอหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแล้วแต่กรณีแล้วรายงานให้จังหวัดลำปางทราบโดยด่วนและเมื่อกลับเข้ามาในพื้นที่ต้องแจ้งสาธารณสุขตรวจสุขภาพและเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการ
 
ทั้งนี้ สำหรับกรณีหัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนกลางที่ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการสังกัดส่วนภูมิภาค นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้แจ้งเหตุผลความจำเป็นให้ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางทราบ สำหรับอำเภอขอให้แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ทราบและถือปฏิบัติด้วย
 
 
 
 
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ