ข่าว

การบินไทยต้านไม่ไหว ประกาศยกเลิกเที่ยวบินทุกเส้นทาง 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจประกาศยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมดเป็นเวลา 2 เดือน เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโรคโควิด-19

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจประกาศยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมดเป็นเวลา 2 เดือน เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโรคโควิด-19 ระบาด

 

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และได้มีการยกระดับมาตรการจำกัดการเดินทางทั่วโลกเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด การบินไทยมีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินทั้งเส้นทางภายในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศทุกเส้นทางเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2563 โดยให้สายการบินไทยสมายล์ทำการบินเส้นทางภายในประเทศแทน

 

 

 

การบินไทยใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งในเส้นทางระหว่างประเทศที่ออกเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถดำเนินการตามแนวทางต่อไปนี้

• ขยายอายุบัตรโดยสารถึง 31 ธันวาคม 2564 โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

• เปลี่ยนมูลค่าบัตรโดยสารเป็น Travel Voucher ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปี (สำหรับบัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้)

• ขอคืนเงิน (สำหรับบัตรโดยสารที่ใช้แล้วบางส่วน)

• บัตรโดยสารรางวัลรอยัล ออร์คิด พลัส สามารถแลกคืนเป็นไมล์เต็มจำนวน หรือ เปลี่ยนวันเดินทางโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

 

 

ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยท่านสามารถกรอกรายละเอียดเพื่อดำเนินการด้วยตัวท่านเองได้ทันทีที่ bit.ly/TG-SpecialAssistanceForm หรือ ติดต่อสำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศและทั่วโลก หรือ ติดต่อ THAI Contact Center โทร. 02-356-1111

 

การบินไทยต้านไม่ไหว ประกาศยกเลิกเที่ยวบินทุกเส้นทาง 2 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ