ข่าว

(คลิป) ตราสมอ เท่ห์เสมอ เย็บหน้ากากแจก ปชช. ป้องกันโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดนักเรียนตราสมอ ผลิตหน้ากากอนามัยแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อป้องกัน เชื้อไวรัสโควิด-19 ใช้ผ้าอย่างดีหนา 3 ชั้น กันน้ำกันฝุ่นและไวรัส ซักได้ 100 ครั้ง ปลอดภัยไร้สารเคมี

 

 

          เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2563 - เจ้าของบริษัทผลิตและจำหน่ายชุดนักเรียนตราสมอ ผลิตหน้ากากอนามัยแจกจ่ายประชาชนเพื่อป้องกัน เชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นหน้ากากที่ผลิตจากผ้าฝ้ายมัสลิน  ใยโพลีเอสเตอร์ ผ้าสปันบอนด์ ผ่านกระบวนการรีดอัดจนทั้ง 3 แผ่นแนบเป็นชิ้นเดียวกัน ให้ความหนา 3 ชั้น กันน้ำกันฝุ่นและไวรัส ซักได้ 100 ครั้ง ปลอดภัยไม่มีสารเคมีและสารปนเปื้อนใดๆ โดยมีการแจกล็อตแรกจำนวน 3 แสนชิ้น โดยกระจายผ่าน ตัวแทนจำหน่าย ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

รัฐบาลยกเว้นภาษีนำเข้าหน้ากาก-เครื่องมือแพทย์

นพ.มนูญ เผยโควิดในไทย ไม่นานอัตราป่วย-เสียชีวิต จะพุ่งพรวด

ร้องกรมอนามัย จัดระเบียบตลาด พบหลายแห่งเสี่ยงโควิด

 

(คลิป) ตราสมอ เท่ห์เสมอ เย็บหน้ากากแจก ปชช. ป้องกันโควิด

 

          นายวรวิทย์ ศิริวนิชสุนทร ผู้จัดการร้านชุดนักเรียนตราสมอ สาขาบางลำภู เปิดเผยว่า ผู้บริหารชุดนักเรียนตราสมอ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันเชื้อไวรัสโวคิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ จึงได้ผลิต หน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนและลูกค้าของชุดนักเรียนตราสมอฟรี เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงที่มีภาวะวิกฤต เนื่องจากชุดนักเรียนตราสมอมีโรงงานที่ผลิตและตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่แล้ว สำหรับที่ร้านได้แจกให้กับประชาชนไปแล้วเกือบ 400 ชิ้น ตั้งแต่เมื่อวานกับวันนี้ ประชาชนให้การตอบรับดีมาก ใช้เวลาแจกประมาณ 30 นาทีหน้ากากก็หมด ส่วนจะแจกอีกวันไหนยังไม่สามารถระบุได้ต้องรอของจากทางโรงงานมาส่ง โดยประชาชนสามารถติดตามได้จากเพจเฟซบุ๊ก Trasamor- ชุดนักเรียนตราสมอ

 

          ขณะที่ประชาชนที่มารับหน้ากาก ระบุว่า รู้สึกดีใจที่มีหน้ากากอนามัยมาแจก เพราะปัจจุบันหาซื้อยากมาก ปัจจุบันก็เป็นลูกค้าของชุดนักเรียนตราสมออยู่แล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ