ข่าว

เอวาซอน หัวหิน ปิดกิจการ-เลิกจ้าง พนง.เซ่นพิษโควิด-19 ระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรมเอวาซอน (Evason) หัวหิน ประกาศปิดกิจการ เซ่นพิษโรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในตอนนี้ นอกจากนี้ยังได้ประกาศเลิกจ้างพนักงานโรงแรมอีกด้วย

(30 มีนาคม 2563) โรงแรมเอวาซอน (Evason) หัวหิน ประกาศปิดกิจการ เซ่นพิษโรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในตอนนี้ นอกจากนี้ยังได้ประกาศเลิกจ้างพนักงานโรงแรมอีกด้วย

บริษัท ปราณบุรี บีช รีสอร์ท จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า จะต้องปิดกิจการโรงแรมเอวาซอน หัวหิน และเลิกจ้างพนักงานทุกท่่านที่ปฏิบัติงานภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ปราณบุรี บีช รีสอร์ท จำกัด

 

 

 

โดยเหตุผลและความจำเป็นของการปิดกิจการและการเลิกจ้างพนักงานครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากสถานการณ์ภาวะโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดเป็นจำนวนมากและมากขึ้นตามลำดับ ทั้งในและต่างประเทศ จนต้องปิดประเทศและห้ามคนเข้าประเทศจากทุกยานพาหนะ ทุกด่าน  ซึ่งมีผลทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยว ธุรกิตโรงแรมชะลอตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทางมากกว่าที่คาดคิด โรคไวรัสโควิด-19 เป็นสาเหตุหลักที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อกิจการโรงแรมเอวาซอน หัวหิน ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ท่องเที่ยว 

 

 

 

ทำให้บริษัทประสบภาวะขาดทุนสะสม ขาดสภาพคล่องทางการเงินถึงขั้นวิกฤติ จนไม่สามารถประกอบกิจการต่อไปได้ โดยบริษัทพยายามหาวิธีหลีกเลี่ยงการปิดกิจการและการเลิกจ้างพนักงาน แต่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าวิกฤติโควิด-19 จะสิ้นสุดลงเมื่อใด ทำให้บริษัทไม่สามารถหลีกเลี่ยงการปิดกิจการได้

 

 

 

เอวาซอน หัวหิน ปิดกิจการ-เลิกจ้าง พนง.เซ่นพิษโควิด-19 ระบาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ