ข่าว

อินเดียสังเวยโควิดแล้ว 29 ราย ติดเชื้อพุ่ง 1,071

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระทรวงสาธารณสุขอินเดีย เผยยอดผู้เสียชีวิตจากไวรัสโรคโควิด-19 พุ่งขึ้นเป็น 29 ราย ส่วนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 1,071 ราย ขณะที่ 100 รายอาการดีขึ้นและได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล

 

               เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2563 กระทรวงสาธารณสุขอินเดีย เปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ในอินเดียพุ่งขึ้นเป็น 29 ราย ขณะที่จำนวนผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันผลเพิ่มขึ้นเป็น 1,071 ราย โดยมีผู้ป่วย 100 รายได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลหลังมีอาการดีขึ้น

               อ่านข่าว "ฮุนเซน" สั่งปิด "กาสิโน-หยุดส่งออกข้าว" สกัดโควิด-19

 

 

 

               “ขณะนี้ อินเดียมีผู้ป่วยที่ยังอยู่ระหว่างการรักษา 942 ราย รัฐเกรละเป็นรัฐที่มีผู้ป่วยโควิด-19 มากที่สุดในอินเดีย อยู่ที่ 194 ราย ตามมาด้วยรัฐมหาราษฏระ 193 ราย” กระทรวงสาธารณสุขอินเดีย ระบุ

               วันจันทร์(30 มี.ค.) เป็นวันที่อินเดียใช้มาตรการปิดประเทศต่อเนื่องเป็นวันที่ 6 หลังรัฐบาลประกาศปิดประเทศ 21 วัน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโรคโควิด-19 หน่วยงานต่าง ๆ ได้ออกข้อบังคับที่เข้มงวด เช่น ห้ามออกจากเคหะสถานในเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันการเดินทางของประชาชนทั่วประเทศ ที่เป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด

               ทั้งนี้ การคมนาคมทั้งทางถนน และทางรถไฟทุกสาย รวมถึงเที่ยวบินทั้งหมดถูกระงับหลังจากปิดประเทศ ยกเว้นบริการที่สำคัญเท่านั้นที่ยังคงเปิดทำการต่อไป

 

 

--------------------------

ที่มา xinhuathai.com

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ