ข่าว

ปัญหาลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน.com ขึ้นสัญลักษณ์แบบนี้ควรทำอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัญหาการลงทะเบียน รับสิทธิเงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com

เข้าสู่วันที่ 3 สำหรับการลงทะเบียนรับสิทธิเงินเยียวยาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com (คลิกที่นี่) ปรากฏว่ามีประชาชนกว่า 16 ล้านคน ร่วมลงทะเบียนรับเงินเยียวยา อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนที่พบปัญหาการลงทะเบียน ยกตัวอย่างเช่นเคสนี้

 

ซึ่งของบางท่านขึ้นเป็นสัญลักษณ์ตัวกากบาท ระบุว่า "ดำเนินไม่สำเร็จ หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ได้ถูกลงทะเบียนแล้ว"

 

 

 

ปัญหาลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน.com ขึ้นสัญลักษณ์แบบนี้ควรทำอย่างไร

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chonnakarn Jatchavala ซึ่งได้สอบถามเจ้าหน้าที่กระทรวงฯ เกี่ยวกับปัญหาเคสดังกล่าวได้ความว่า 

 

 

ชี้แจงเพิ่มเติมจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลังจ้า

 

 

 

เพื่อนหลังไมค์มาตามนี้

 

 

 

ต้องขออภัยจริง ๆ ครับ ขออนุญาต​มาตอบอีกรอบครับ พอดีมีโอกาสได้ข้อมูลเบื้องต้นจากธนาคารกรุงไทยมาครับ กรณีดังกล่าวน่าจะดำเนินการสมบูรณ์​แล้วครับ แต่ไม่ได้ขึ้นหน้าจอเครื่องหมายถูกในตอนแรกสุด ดังนั้นอาจจะดำเนินการอีกรอบ ระบบจึงฟ้องว่าดำเนินการไปแล้ว อย่างไรก็ตาม​ ขอให้รอ sms ครับ ถ้าเลย 5 วันแล้วไม่ได้รับแจ้งผล อาจจะมี error อื่นเกิดขึ้นครับ

 

 

 

ถ้ามีเครื่องหมายประหลาดๆ อื่นๆ ขึ้นให้โทร call center 02-111-1111

 

 

 

ส่วนผู้ที่สงสัยว่าลงทะเบียนผิด ระบบแก้ไขไม่ได้ ถ้ามี sms แจ้งผลพิจารณา​ว่าผ่านก็รอรับเงิน ถ้าไม่ผ่านแก้ตอนนั้นได้ครับ ถ้าไม่ได้ sms 7วัน ระบบจะ clean data ลงใหม่ได้เลย

 

 

 

CR : Chonnakarn Jatchavala , Drama-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ