ข่าว

กลุ่มสนามมวย สถานบันเทิงยังไม่จบง่ายๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มสนามมวย สถานบันเทิงยังไม่จบง่ายๆ

ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)แถลงข่าว สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระบุถึงความคืบหน้าการติดตามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสนามมวยและสนามบันเทิง

อ่านข่าว กราฟแสดงผลชัดเจน ผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่จากต่างจังหวัด พุ่งสูงปรี๊ด แซงหน้า กทม. แล้ว

 

 

 

กรณี สถานบันเทิง สนามมวย สองคลัสเตอร์นี้ยังไม่จบ ต้องไปเริ่มต้นจากผู้ป่วย และผู้ใกล้ชิดการไปติดตามค่อนข้างยาก ช่วงกลางเดือนสนามมวยพบผู้ติดเชื้อเยอะตอนนี้มีอยู่ประปราย บางรายไม่บอกว่าไปสนามมวยมา ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างมาก วันที่ 6 มีนาคม ถือว่ามีการจัดรายการมวยครั้งใหญ่ และมาปิดสนามมวยทั้งหมดวันที่ 22 มีนาคม
 
 
 
กลุ่มสนามมวย สถานบันเทิงยังไม่จบง่ายๆ
 
 
เวลาเราพูดถึงสนามมวย เราลืมแยกออกมาว่า นี้คือ สนามมวยลุมพินี สนามมวยราชดำเนินสนามมวยอ้อมน้อย คนที่ชอบมวยก็จะไปจากจุดหนึ่ง ไปสนามมวยอีกจุดหนึ่งก็ไปแพร่เชื้อต่อ ขณะนี้เรากำลังคลีนข้อมูลในส่วนนี้อยู่ เฉพาะวันที่ 6 มีนาคมอย่างน้อย 5 พันคน คนเหล่านี้ กระจายไปต่างจังหวัด 

 

โดยตัวจริงที่ไปสนามมวย 172 รายและคนที่สัมผัสใกล้ชิดก่อนหน้า ต้องดูว่าเชื่อมโยงกับสนามมวยหรือไม่ กรณีการสอบสวนโรค ในพื้นที่เราจะเข้าไปสอบสวนทุกรายว่าก่อนหน้านี้ 14 วันไปทำอะไรมาบ้าง เกี่ยวข้องกับใครบ้าง ขอให้ทุกท่านที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องแสดงตัวออกมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ