ข่าว

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเซ็งตกงานเพราะไอ ไปตรวจไม่พบเชื้อโควิด แต่ก็ถูกให้ออกอยู่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวโพสต์ตัดพ้อสุดขีดหลังจากที่มีอันต้องตกงาน เพียงเพราะว่าตนเองไอเพราะเป็นภูมิแพ้ ไปตรวจไม่พบเชื้อโควิด แต่ก็ถูกให้ออกอยู่ดี

เรื่องราวของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวโพสต์ตัดพ้อสุดขีดหลังจากที่มีอันต้องตกงาน เพียงเพราะว่าตนเองเผลอไอออกมา เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเองเป็นภูมิแพ้ แต่ต้องมาเจอเพื่อนร่วมงานรังเกียจ แม้จะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว ว่าเขาไม่ได้เป็น แต่ก็ถูกโดนให้ออกจากงาน

 

อ่านข่าว กราฟแสดงผลชัดเจน ผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่จากต่างจังหวัด พุ่งสูงปรี๊ด แซงหน้า กทม. แล้ว

 

โดยเพจ สายสืบออนไลน์ V2 โพสต์ภาพผลยืนยันเชื้อโควิด-19 ของคุณพ่อคนนี้ พร้อมระบุข้อความว่า "ถูกบลูลี่จากที่ทำงานแค่ไอแพ้ฝุ่น ผลตรวจก็มีว่าไม่ได้ติดเชื้อ แต่โดนไล่ออกตอนนี้ตกงานเรียบร้อย

 

เรื่องนี้ลูกเพจส่งมา ตกงานเพราะอาการภูมิแพ้ เพื่อนร่วมงานดันหลอน เขาเองก็พิสูจน์ด้วยการไปตรวจที่ รพ.เลิดสิน แพทย์ก็ระบุ หลอดลมอักเสบ (ไอเยอะ) ปอดปกติ

 

แต่เอาให้ชัวร์เขาเลยไปตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เพื่อหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ผลตรวจก็ยื่นยันว่า Undetectable (ไม่พบ) แถมยังต้องจ่ายเงินค่าตรวจเอง แทนที่จะได้รับการพักงานชั่วคราว นี้ให้ออกจากงานเลย จะไปร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้ เพราะเป็นแค่ลูกจ้างอิสระ ลำพังตัวคนเดียวไม่เท่าไหร่ แต่นี่เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวด้วย"

 

CR เพจ : สายสืบออนไลน์ V2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ