ข่าว

(คลิป) เด้งตร.ท่าพระ ตั้งด่านยัดข้อหา-รีดเงิน"เน็ตไอดอล" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด้งตร.ท่าพระ ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ยัดข้อหาฉี่ม่วง "เน็ตไอดอลชื่อดัง" แถมรีดเงินอีก 1.5 หมื่นบาท เพื่อไม่ดำเนินคดี

 

30 มีนาคม 2563 ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์  ชูเพียร เน็ตไอดอลชื่อดัง เข้าร้องเรียนต่อ พลตำรวจโทภัคพงษ์  พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 

 

ทั้งนี้เพื่อเรียกร้องให้ลงโทษทางวินัย และอาญา กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ  ตำรวจบ้าน และอาสาสมัคร รวม 7-8 นาย หลังมีพฤติกรรมตั้งด่านเรียกเก็บเงิน

 

นายกิตติศักดิ์  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่28 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนขับรถไปเจอด่านย่านฝั่งธนบุรี แต่ถูกตำรวจเรียกตรวจปัสสาวะ แต่ผลตรวจหน้าด่านไม่แสดงผล จากนั้นจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลปรากฏว่าเป็นฉี่สีม่วง ตำรวจจึงเอาเอกสารผลการตรวจมาแสดงที่หน้าด่าน ก่อนตำรวจจะเรียกเก็บเงิน 3 หมื่นบาท เพื่อแรกกับการปล่อยตัว แต่ตนเองไม่ยอมเพราะมั่นใจว่าไม่ผิด ไม่เคยเสพยาเสพติด

 

จนกระทั่งมาต่อรองที่โรงพักเหลือ 2 หมื่นบาท และต่อรองกันเรื่อย ๆ จนเหลือ 1.5 หมื่น ตนเองจึงยอมโอนให้เพื่อตัดปัญหา จากนั้นประมาณ 2-4ชั่วโมงในวันเดียวกัน จึงได้ไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลอื่นอีก 2 แห่ง ซึ่งผลเป็นลบไม่พบฉี่ม่วง จึงปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีกลับกลุ่มตำรวจดังกล่าว

 

ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เปิดเผยว่า  อยากจะเรียกร้องให้ดำเนินคดีในกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ในข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว กรรโชคทรัพย์ และกลั่นแกล้งบุคคลหนึ่งคนใดให้ถูกดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง   

 

พลตำรวจโทภัคพงษ์  พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เบื้องต้นสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และรับเรื่องเอาไว้ หลังจากนี้จะส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตร. ส่วนตำรวจที่เข้าไปเกี่ยวข้องได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และย้ายมาช่วยราชการที่ บก.น.7 แล้ว 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ