ข่าว

วันชัย แฉแหลก ผอ.รพ.ติดโควิด เป็นหมอแท้ๆแต่ไร้จิตสำนึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตอธิบดีอัยการฝ่ายต่างประเทศ และอดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แฉแหลก ผอ.รพ.ติดโควิด เป็นหมอแท้ๆแต่ทำตัวสุดประมาท ชี้อนุทินไม่กล้าระบุตัวเลยโดนหนัก

นายวันชัย รุจนวงศ์ อดีตอธิบดีอัยการฝ่ายต่างประเทศ และอดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์ โพสต์เฟซบุ๊ก กรณี ผอ.รพ. ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงประเด็นดราม่า ที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ไปให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยใช้คำว่า "หวด" กับ บุคลากรการแพทย์

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ "ผอ.รพ.สมุทรปราการ" หลังติดเชื้อโควิด

อ่านข่าว : ด่วน ผอ.รพ.สมุทรปราการ ติด "โควิด-19"

 

'อนุทิน' พูดแต่ไม่กล้าระบุตัว พูดเหมือนตำหนิหมอทุกคน เลยโดนสหบาทาออนไลน์

 

 

 

ข่าวยืนยันว่า ผอ สมุทรปราการติดชื้อโควิด ไม่ได้ติดจากการรักษาคนไข้หรือใกล้ชิดคนไข้เลย ถ้าพูดระบุตัว ผอ รพ สมุทรปราการ ที่ไปเที่ยวต่างประเทศกลับมา ไม่กักตัวเอง 14 วัน ยังจัดงานเลี้ยงส่งกันสนุกสนานในห้องคาราโอเกะ โดยไม่ป้องกันอะไรเลย ยังจัดงานเลี้ยงรับกันใหญ่โต ทำให้คนอื่นเสี่ยงไปหมด เพราะความหน้าใหญ่ของตัวเอง

 

 

 

- เป็นหมอแท้ๆ แต่ประมาทมาก ไม่สนใจเรื่องการป้องกันเลย ทำทุกอย่างที่เสี่ยง

 

 

 

- เป็นหมอ แต่ทำตัวเป็น super spreader เสียเอง ทำตัวเหมือนเซียนมวยโง่ๆ

 

 

 

ถ้าเป็นชาวบ้านหรือเซียนมวยที่ไม่มีความรู้ ก็ว่าไปอย่าง แต่เป็นหมอแล้วทำตัวอย่างนี้ สมควรที่อนุทินจะด่า แต่อนุทินดันด่าโดยไม่กล้าระบุชื่อและพฤติกรรม ทำให้คนฟังเข้าใจว่าด่าหมอทั้งหมด เลยโดนหนัก ถ้ากล้าๆ หน่อย พูดให้ชัดและระบุพฤติกรรม จะไม่โดนสหบาทาออนไลน์ขนาดนี้ ผอ สมุทรปราการฝ่าฝืนคำสั่งกระทรวงสาธรณสุขหลายเรื่อง ควรถูกตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยให้ครบทุกกรณี และควรเก็บตัวเข้ากระทรวง ไม่ควรให้มาเป็น ผอ ตามโรงพยาบาลเลยละครับ

 

 

 

เพราะเป็นหมอ แต่สำนึกในความปลอดภัยต่ำตมมากๆ ข่าวว่า คนที่ไปร่วมเลี้ยงส่งในห้องคาราโอเกะ พอรู้ข่าวร้องไห้ ตกใจกลัวกันหมด เพราะไม่รู้ว่าตัวเองติดโรคไหม และถ้าติด เอาไปติดคนในครอบครัวและคนอื่นๆ อีกเท่าไหร่ หมอไร้จิตสำนึกคนเดียว ทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีกมากมาย สมควรโดนด่าจริงๆ

 

วันชัย แฉแหลก ผอ.รพ.ติดโควิด เป็นหมอแท้ๆแต่ไร้จิตสำนึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ