ข่าว

ขอล่ะ "อีเจี๊ยบ" ลั่นทุกคนช่วยได้แค่อยู่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกเสียง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ขอส่งกำลังใจให้หมอ พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ ชี้จะกี่ล้านโพสต์ให้กำลังใจก็ไม่มีประโยชน์ถ้าทุกคนยังออกไปลอยแด๊ะๆอยู่ข้างนอก

 

                  เพจเฟซบุ๊ก "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" โพสต์ข้อความส่งกำลังใจถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน

                  อ่านข่าว รู้ว่าลำบาก "หมอเจี๊ยบ" ให้กำลังใจทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

 

 

                  ทั้งนี้ข้อความระบุว่า " อีเจี๊ยบ เลียบด่วน และลูกเพจทุกคน Neck Join Down Name ในโพสต์นี้ เพื่อส่งเป็นกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน

                  แม้จะฟังดูแปลกๆ และไม่น่าเชื่อ กูก็ไม่อยากจะเชื่อว่า มีหมอ พยาบาล อ่านและเป็นลูกเพจนี้เยอะมากๆ เพจดีๆ มีเยอะแยะไม่อ่าน แปลก

 

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

 

 

                  ดังนั้น โพสต์นี้ใครอยากบอก อยากเชียร์ อยากให้กำลังใจ อยากแอ๊วอะไรกับคุณหมอ พยาบาล และคนที่กำลังทำงานอย่างหนัก ไม่ใช่หนักเฉยๆ สิ... โxตรพ่อโxตรแม่หนักชิxหายจะตายห่xกันอยู่แล้ว 55555 ก็ใส่ลงมาในเม้นได้เลยครับ พวกเค้าได้อ่านแน่ๆ

 

 

 

 

                  ขอฝากทุกคนหน่อยนะว่า ถึงเราจะโพสต์ จะเม้นให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล ในทุกโซเชียล หรือบริจาคเงินช่วยสักเท่าไหร่แต่.... แต่ แต่ถ้าคุณโพสต์ให้กำลังใจแล้ว คุณก็แต่งตัว ลอยดอกแด๊ะ แด๊ะ แด๊ะ ออกไปรุมแย่งซื้อไข่ ออกไปตั้งวงแxกเหล้า ออกไปแxกรกเด็ก ไปนั่นมานี่ ให้เสี่ยงในการติดเชื้อเพิ่ม คุณหมอ พยาบาลก็ยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆ จะกี่ล้านโพสต์ให้กำลังใจ ก็ไม่มีประโยชน์หรอกครับ

                  ถ้าคุณอยากช่วยให้คุณหมอพยาบาล ได้พัก ได้กลับบ้านไปนอนบนเตียงนุ่มๆ ได้กอดลูก กอดเมียบ้าง แค่พวกเราอยู่บ้านเฉยๆ ดูซีรี่ส์ "รักหมดใจนายปากพล่อย" เลี้ยงปลา เล่นกะหมา เล่นกะควาย หรือนอนแxกเป็นพะยูนเกยตื้น ไม่ออกจากบ้าน Go Rhino Rhino Rhino At Where แค่นี้เองง่ายๆ !!!

                  ถ้าทุกคนพร้อมใจกันอยู่บ้าน คนติดเชื้อ จากตอนนี้วันละร้อยฝ่า ก็จะลดฮวบๆ เหลือแค่ 10 คน 5 คน 2 คน 1 คน ครึ่งคน จนไม่มีใครติดเชื้อเลย

                  คุณหมอและพยาบาลทุกคนก็จะได้พัก มีเวลานอน มีเวลาจู๊จี๋กะแฟน อะไรนะ ยังหาไม่ได้เลย โทดๆๆๆๆ 5555

                  หมอ พยาบาล ทำงานหนักอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อพวกเรา เราทุกคนแค่ร่วมใจกันอยู่บ้านเพื่อบอกพวกเค้าเหล่านั้นว่า พวกเราขอบคุณ และรักพวกเค้าแค่ไหน ได้มั้ยครับ "

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ