ข่าว

กำลังใจถึง พนง.เก็บขยะ อาชีพที่เสียสละเสี่ยงเชื้อโรค โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่ต้องการตอบแทนพี่ๆ พนักงานเก็บขยะ แต่เขาตื่นไม่ทันเสียที เลยต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องราวน่ารักที่ถูกแชร์ต่อไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

เรื่องราวสุดประทับใจในโลกออนไลน์ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก หมาโอ๊ต สุดดื้อ โพสต์ภาพเพื่อต้องการให้กำลังใจกับพี่ๆ พนักงานเก็บขยะ ที่ต้องมาเก็บขยะตามหมู่บ้านแต่เช้าตรู่ ท่ามกลางความเสี่ยงที่จะติดเชื้อโรค หรือของมีคมที่ผู้คนเอามาทิ้ง 

 

 

 

งานนี้ผู้โพสต์เลยขนข้าวสารอาหารแห้ง วางไว้หน้าบ้าน เพื่อที่จะมอบให้พี่ๆ เก็บขยะ พร้อมกับเขียนโน้ตเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานด้วย 

 

วันนี้รถขยะเข้ามาเก็บ เป็นโอกาสดีที่จะได้ตอบแทนพวกพี่เค้าบ้าง ที่ผ่านมาอยากเจอพวกพี่เค้ามาก แต่ตื่นไม่ทันเค้าจริงๆ ก็พี่เล่นมาซะตี 5 ขออนุญาตเขียนโน้ตไว้ให้แล้วกัน เอาชัดชัดให้เห็นเตะตา

 

 

 

ขอบคุณที่ดูแลพวกเรามาตลอดเป็นอย่างดี อาชีพนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้ต้องมีใจด้วย เพราะต้องเสี่ยง กับเชื้อโรค และอะไรหลาย ทั้งเศษมีด เศษแก้ว ไม้เสียบลูกชิ้น ล้วนแต่จะทำให้เจ็บตัวได้ และเราก็ขอให้เกียรติในอาชีพนี้ครับ พวกพี่เป็นผู้เสียสละ อยากให้ระวังตัวมากที่สุด #มีแมสไปให้ด้วย

 

 

 

ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ ไปด้วยกัน ทั้งโควิด-19 ทั้งภาวะเศรษฐกิจ ขอให้พี่ปลอดภัยในทุกเส้นทางในทุกวันครับ #ด้วยจิตคารวะ #เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #covid_19 #covıd19 #corona

 

 

 

กำลังใจถึง พนง.เก็บขยะ อาชีพที่เสียสละเสี่ยงเชื้อโรค โควิด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ