ข่าว

เปิดไทม์ไลน์เด็กเสิร์ฟงานแต่งน้ำฝนติดเชื้อโควิด พบนั่งรถตู้เหมากลับบ้านต่างจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์เด็กเสิร์ฟงานแต่งน้ำฝนติดเชื้อโควิด พบนั่งรถตู้เหมากลับบ้านต่างจังหวัด

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับแฟนหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ได้จัดพิธีสมรสแบบเรียบง่ายที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล แต่ทำวงการผว่า หลังมีเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ว่า เด็กเสริฟติดเชื้อโควิด19  

ล่าสุดมีการเรียบเรียงไทม์ไลน์ นักศึกษาชาวชัยภูมิรายหนึ่ง ติดโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟในงานแต่งน้ำฝน โดยนักศึกษารายนี้ เข้าฝึกงานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ และได้ไปเสิร์ฟเครื่องดื่มให้แขกในงานแต่งงานของดาราสาว น้ำฝน พัชรินทร์
โดยช่วงวันที่ 12-22 มี.ค. 2563 ระหว่างการฝึกงานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล นักศึกษาสาวรายนี้พักอาศัยอยู่ที่ที่พักกับเพื่อน ย่านเจริญนคร กรุงเทพ หลังจากนั้นวันที่ 23 มี.ค. 2563นั่งรถตู้เหมาจากที่พักย่านเจริญนคร เดินทางกลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ
มีผู้โดยสารในรถตู้ 11 คน ลงรถตู้ที่ปุ๊ม ปตท.ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่นก่อนแม่มารับกลับบ้าน แวะส่งเพื่อนที่ หน้าโลตัส โนนม่วง และที่บ้าน อ.หนองเรือวันที่ 24 มี.ค. 2563 กักตัวที่บ้าน เริ่มมีอาการไข้เข้ารับการรักษาที่ รพ.ภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ จนวันที่ 25 มี.ค.2563 ผลตรวจพบโควิด-19

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ