ข่าว

ตร.บางนาตั้งด่านสกัดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางนา ร่วมเจ้าหน้าที่สำนักอนามัย-สำนักงานเขตบางนา ตั้งจุดตรวจคัดกรองช่วงสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อโควิด-19 ตามคำสั่งประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา นำกำลังตำรวจ สน.บางนา ตั้งจุดตรวจตามคำสั่งของรัฐบาล ที่ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 30 เมษายน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ การก่ออาชญากรรม ลดความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ถนนสุขุมวิท กทม. ซึ่งเป็นเขตรอยต่อจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

 

          การตั้งจุดตรวจดังกล่าวมีพญ.ภัทรพร ริมชลา ผู้อำนวยการศูนย์สาธารณสุข 8 บุญรอด รุ่งเรือง สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร นายธานี ธนะไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางนา พร้อมพยาบาล และเจ้าหน้าที่เทศกิจ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วย

ตร.บางนาตั้งด่านสกัดโควิด-19

          พ.ต.อ.นคร กล่าวว่า การตรวจคัดกรองครั้งนี้เป็นไปตามคำสั่งของทางรัฐบาล โดยทางตำรวจ สน.บางนา จะเป็นผู้สนับสนุนเจ้าหน้าทางกรุงเทพมหานคร มีการจัดตั้งตุดตรวจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร คอยโบกรถเข้าด่าน ตลอดจนดูแลสภาพการจราจรไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนที่ใช้เส้นทาง จากนั้นทางแพทย์และพยาบาลจะดำเนินการตรวจวัดไข้ และให้เจลล้างมือ หากใครไม่ใส่หน้ากากอนามัยจะให้ใส่ทันที ซึ่งการตรวจคัดกรองนี้ เพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19กระจายไปในวงกว้าง

ตร.บางนาตั้งด่านสกัดโควิด-19

 

 

 

ตร.บางนาตั้งด่านสกัดโควิด-19

ตร.บางนาตั้งด่านสกัดโควิด-19

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ