ข่าว

คุณหมอรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ทำได้แค่มองหน้าลูกอยู่หน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพสะเทือนใจ หมอที่รักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ทำได้เพียงยืนมองดูลูกอยู่หน้าบ้าน และกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ เนื่องจากไม่สามารถที่จะเข้าไปสัมผัสหรือใกล้ชิดกับลูก ๆ ได้ 

ภาพสะเทือนใจที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ เป็นภาพของคุณหมอที่รักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ทำได้เพียงยืนมองดูลูกอยู่หน้าบ้าน และกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ เนื่องจากไม่สามารถที่จะเข้าไปสัมผัสหรือใกล้ชิดกับลูก ๆ ได้ 

 

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก Sasaki Anchalee ระบุว่า 

 

 

#ภาพสุดสะเทือนใจ
 

 

 

คุณหมอที่รักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 คิดถึงลูก คิดถึงบ้าน อยากเห็นหน้าลูก หน้าคนที่รัก ได้เดินทางกลับมาบ้านหาลูก เมื่อมาถึงบ้านแทนที่จะได้เข้าไปกอด เข้าไปอุ้ม เข้าไปหอมแก้มคนที่รักดุจดั่งแก้วตาดวงใจ เหมือนเช่นที่เคยเป็นมา แต่ด้วยที่ตลอดทั้งวันได้สัมผัส ได้อยู่ใกล้กับเชื้อร้ายตลอดเวลา จึงไม่กล้าเข้าไปใกล้ลูก ได้แต่ยืนมองหน้าลูกอยู่ห่างๆ มองหน้าลูกแล้วโบกมือลากลับไป มันเป็นภาพที่สัมผัสได้ถึงความทรมานของครอบครัวๆหนึ่ง ที่เคยอยู่กันอย่างอบอุ่น
 

 

 

วันนี้เราจึงอยากขอความกรุณาทุกคน ทุกท่าน ขอให้ดูแลตัวเองให้ดี ปฏิบัติตามคำแนะนำ และมาตรการของหน่วยงานราชการอย่างเคร่งครัด และขอเป็นกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกท่าน ทีมแพทย์ ทีมพยาบาล

 

 

 

#ขอบคุณที่เสียสละเพื่อประชาชน ขอบคุณที่เสียสละให้กับโลกใบนี้ ขอให้คุณหมอพยาบาลทุกท่านจงปลอดภัย

 

คุณหมอรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ทำได้แค่มองหน้าลูกอยู่หน้าบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ