ข่าว

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท พีดีซี ไลฟ์ จำกัด ได้นำทีมงาน Mediclean Tec & Thermostar บุก ยธ.กำจัดเชื้อโรคด้วยไอละอองน้ำขนาดจิ๋ว ยันไร้สารเคมีตกค้าง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          ที่ กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถ.แจ้งวัฒนะ กทม. นายศรีสิงห์ สว่างทรัพย์ ประธานกรรมการบริษัทภัคเดชา แอสเสท จำกัด และบริษัท พีดีซี ไลฟ์ จำกัด ได้นำทีมงาน Mediclean Tec & Thermostar เข้าทำความสะอาดห้องทำงานต่างๆ ภายในสำนักงาน ชั้น 9 เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

 

 

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

          ด้วยวิธีการฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบ Micro Dry Stream ไอน้ำความร้อนสูง 200 องศาเซลเซียสภายในห้องทำงานของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา ที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม ตลอดจนห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งห้องประชุมย่อยและห้องประชุมหลัก กำจัดเชื้อโรคทุกชนิดทั้งแบคทีเรียและไวรัส เพื่อยับยั้งโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย เพิ่มความปลอดภัยและสร้างมั่นใจในการทำงานของผู้บริหารระดับสูง และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงยุติธรรม

          อย่างไรก็ตาม สำหรับMediclean Tec & Thermostar เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีสะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้ระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำความร้อนสูง (Micro Dry Stream) ถึง 200 องศาเซลเซียส สามารถฆ่าเชื้อก่อโรคที่เกาะตามพื้นผิวสัมผัสต่างๆได้ โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับพื้นผิว และเนื่องจากปราศจากการใช้สารเคมี (100% Chemical Free) ทำให้ไม่เกิดอันตรายจากสารเคมีตกค้าง ไม่เกิดการฟุ้งกระจายของไวรัสและสารเคมี เหมาะสมอย่างยิ่งโดยเฉพาะในพื้นที่ปิด ภายในอาคารที่มีผู้อาศัยอยู่ ส่งผลดีต่อคุณภาพของอากาศที่สะอาดสำหรับใช้ในการหายใจ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

          ทั้งนี้ได้รับการรับรองจาก The German Federal Association of Food Inspectors ของประเทศเยอรมนี ว่าสามารถฆ่าไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อก่อโรค ทำให้ได้รับความไว้วางใจ ให้มาดูแลเพื่อเพิ่มความปลอดภัย แก่บุคลากรของกระทรวงยุติธรรม สอดคล้องกับนโยบาย 3 C คือ Clean Clear และ Care เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิต สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน

          Mediclean Tec & Thermostar มีความเชี่ยวชาญระบบทำความสะอาดด้วยระบบไอน้ำความร้อนสูงในภาคอุตสาหกรรมเเละวงการเเพทย์ที่ยุโรปมากว่า 34 ปี โดยปัจจุบันใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะคือ Heating Element ที่สามารถย่อขนาดของเครื่องให้มีขนาดเล็กลงและมีน้ำหนักเบา 8-10 เท่า แต่ยังคงประสิทธิภาพใกล้เคียงเครื่องขนาดใหญ่ที่ใช้กันในโรงงาน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
 

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

 

 

          จากคุณสมบัติดังกล่าว จึงช่วยดูแลสุขภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการนำมาใช้งานในระดับ องค์กรขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงแรม โรงภาพยนตร์ สถานศึกษา ออฟฟิศ โรงงาน สถานออกกำลังกาย จนถึงอาคารที่พักอาศัย ทำให้ปลอดภัยจากสารเคมี ประหยัดทรัพยากรทั้งเงินและเวลาในการทำความสะอาดอีกด้วย สอดคล้องกับนโยบายการทำความสะอาด 3C คือ Clean Clear และ Care (ซึ่งช่วยทำให้ลดทอนการใช้สารเคมี หรือ Chemical Free ลงร่วมด้วยก็จะเป็นการดียิ่งขึ้น) ส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีภูมิต้านทาน ลดภาระค่ารักษาพยาบาลของภาครัฐและเอกชนในระยะยาว ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการทำงาน และการเรียน เพิ่มคุณภาพชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาวะแวดล้อมที่สุ่มเสี่ยงต่อสุขภาพเช่นนี้

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

          ขณะเดียวกันสถานพยาบาลในต่างประเทศให้การยอมรับและเลือกใช้จริง อาทิ โรงพยาบาลในเครือ Helios Klinikum Group เยอรมนี 23 แห่ง , บริษัทผลิตยา Curasan (มหาชน) เยอรมนี(ส่งออกทั่วโลก) , รพ. Samsung Hospital South Korea , รพ. เพื่อกายภาพบำบัด Rehateam อิตาลี , รพ. Klinikum Lassnitzhoehe เยอรมนี , รพ. Max Grundig Klinik เยอรมนี และโรงแรมที่มีชื่อเสียงในยุโรปอีกมากมาย เป็นต้น

          ทั้งนี้ผลงานที่ Mediclean Tec & Thermostar ได้เข้าไปช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแบบไร้สารเคมีตกค้างในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ได้แก่ รพ.มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางนา เมื่อวันที่ 26 ก.พ. , รร.พระหฤทัยดอนเมือง ที่มีนักเรียนวัย 8 ขวบติดเชื้อโควิด-19 จากปู่-ย่าที่กลับจากเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 กพ. , รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งมีคณะนักเรียนและครูจำนวน 59 คน เดินทางไปดูงานที่ ม.โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 ก.พ. และ ที่สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข เมื่อ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา

          สำหรับท่านที่สนใจ ติดต่อรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ PDC LIFE co.ltd, หรือโทรสอบถาม 02-5308288 / 095-4094666 / 064-9599151

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

สกัดโควิดด้วยละอองน้ำจิ๋วกำจัดเชื้อ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ