ข่าว

ผู้การฯอุดรปันน้ำใจสู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯอุดรปันน้ำใจสู้โควิด-19 บริจาคข้าวสาร-ไข่ไก่ ทำข้าวกล่องแจกผู้ไม่มีรายได้ในพื้นที่ บรรเทาวิกฤติไวรัสระบาด

          จากกรณีภาคเอกชนในพื้นที่ จ.อุดรธานี ได้ประชาสัมพันธ์เชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ไม่มีรายได้ เนื่องจากผลกระทบวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาด สามารถร่วมบริจาคเครื่องบริโภค ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ผัก หมู ฯลฯ เพื่อใช้มาเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารกล่องแจกจ่ายให้แก่ประชาชน

 

 

 

          ล่าสุดเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มีนาคม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ในฐานะตัวแทนของตำรวจอุดรธานี ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงร่วมบริจาคข้าวสารจำนวน 200 กิโลกรัม และไข่ไก่จำนวน 300 ฟอง ให้ไว้แก่ทางผู้จัดโครงการ เพื่อร่วมทำบุญช่วยบรรเทาวิกฤติไวรัสระบาดดังกล่าว 

ผู้การฯอุดรปันน้ำใจสู้โควิด-19

          พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า ตนในฐานะหัวหน้าหน่วยตำรวจในพื้นที่จ.อุดรธานี ทราบดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คนทำงานหาเช้ากินค่ำ พนักงานเอกชนหลายๆแห่งไม่มีรายได้ จึงอยากจะร่วมช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนผู้มีจิตใจเป็นจิตอาสา ทำดีเพื่อสังคม ให้เป็นต้นแบบในการช่วยเหลือวิกฤตชาติต่อไป

          ด้าน นายวริษฐ์พล วิชญวิสิฐ์ ผู้จัดทำโครงการ กล่าวว่า ตนและเพื่อนๆประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เปิดร้านอาหารและเครื่องดื่มได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 เช่นกัน แต่ก็ยังจ่ายเงินเดือนให้พนักงานอยู่ ในขณะที่หยุดกิจการ เห็นวิกฤตที่เกิดขึ้นกับรัฐบาลและเอกชน อยากจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือวิกฤตดังกล่าว จึงผุดโครงการนี้ขึ้นมา ขับเคลื่อนโครงการโดยใช้เงินสนับสนุนจากร้านของตน ด้วยงบประมาณ 1,500 บาทต่อวัน นอกจากนั้นก็ประชาสัมพันธ์หาแนวร่วมกับผู้ประกอบรายอื่นๆในพื้นที่ จ.อุดรธานี 

 

 

 

          ทั้งนี้โดยเริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 24-30 มีนาคม ซึ่งในระยะนี้ก็มีผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ น้ำดื่มตราสิงห์, บ.ตั้ง ฮั่ว ไถ่ จำกัด เป็นต้น ทั้งนี้รายนามผู้บริจาคจะประกาศทาง Facebook page : roohiphopbarudon ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ