ข่าว

ด่วน คอนโดชื่อดัง ยืนยันพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนโดชื่อดังออกประกาศยืนยันพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งเตือนผู้พักอาศัย กักตัวดูอาการ 14 วัน

 

                 ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยกำหนดเริ่ม 26 มี.ค. - สิ้นเดือน เม.ย.นี้ รับมือสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 หลังยอดติดเชื้อ-เสียชีวิตพุ่งไม่หยุด

 

 

 

                 ล่าสุดมีการเผยแพร่ประกาศจากคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง จำนวน 2 ฉบับ โดยข้อความฉบับแรกเมื่อวันที่ 23 มี.ค.63 ระบุว่า ได้รับแจ้งจากผู้อาศัยในโครงการอาคาร D ว่า ได้ไปพบแพทย์ และได้รับการยืนยันผลการติดเชื้อไวรัสโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 ซึ่งขณะนี้ผู้ติดเชื้อได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจเรียบร้อยแล้ว

 

ด่วน คอนโดชื่อดัง ยืนยันพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

 

 

                 ขณะที่ประกาศฉบับที่ 2 ระบุว่า ในวันนี้(24 มี.ค.63) ชี้แจงกรณีพบผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด-19 ในโครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา นวมินทร์ ซี ใจความระบุความว่า

                 ตามที่นิติบุคคลอาคารชุด คอนโดทาวน์ รามอินทรา นวมินทร์ ได้รับแจ้งจากผู้พักอาคัยอาคารซี ที่ไปพบแพทย์ และได้รับการยื่นยันผลการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563 ซึ่งขณะนี้ผู้ติดเชื้อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์ เรียบร้อยแล้ว

                 นิติบุคคลอาการชุดได้ตรวจสอบกรเดินทางในอกรชุดของผู้พักอาศัยย้นหลัง 7 วัน ตามมาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุขผ่านทาง KEY CARD และ CCTV พบว่าผู้พักอาศัยมีการดินทางข้าออกจากห้องชุด ออกนอกอาคารไม่ใด้ใช้พื้นที่สันทนาการ หรือเข้ายังสำนักงานนิติบุคคลอาคารชุด โดยในวันที่ 13 มีนาคม 2563 มีผู้พักอาศัย จำพวน 7 คน ไปรับประทานอหารที่ร้าน Cofe Library ซึ่ง 2 ใน 7 คน คือ ผู้ติดเชื้อ ที่พักอาศัยในอาคาร ซี และดี ส่วนคนที่เหลือยังไม่ได้ข้อมูล

                 ทั้งนี้ขอความร่วมมือผู้พักอาศัยตรวจวัดอุณหภูมิ และสังเกตอาการของตนเองต่อเนื่อง 14 วัน หากพบ่ามีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ เหนื่อยหอบ อ่อนเพลีย ให้รีบพบแพทย์

 

 

ด่วน คอนโดชื่อดัง ยืนยันพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ