ข่าว

ไทวัสดุร่อนหนังสือแจงภาพดราม่า ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านไทวัสดุ ชี้แจงกรณีการแชร์ภาพการประชุมพนักงาน ภายในร้านไทวัสดุ สาขานวมินทร์ ที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์

ประเด็นที่มีพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งร้องเพจดัง กรณีบริษัทได้มีการสั่งปิดสาขาชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโรคโควิด-19 ระบาด อย่างไรก็ตามพวกเขากลับเจอผู้จัดการร้านบังคับให้มาทำงานตามปกติ นอกจากนี้พนักงานต้องมาออกัน จนแออัดเบียดเสียดอยู่ในห้องที่ไม่มีอากาศถ่ายเท 

 

ไทวัสดุร่อนหนังสือแจงภาพดราม่า ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

 

 

ไทวัสดุร่อนหนังสือแจงภาพดราม่า ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา ร้านไทวัสดุ สาขานวมินทร์ ซึ่งเป็นร้านที่ปรากฏภาพดังกล่าวได้ออกหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

 

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ประชุมพนักงานภายในสาขาของไทวัสดุบนสื่อออนไลน์นั้น ทางบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ได้ดำเนินการตามนโยบายของภาครัฐอย่างเคร่งครัด ด้วยตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มีความห่วงใยถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด จึงขอชี้แจงดังนี้ 

 

1.ภาพดังกล่าวเป็นการประชุมทีมภายใน  ณ ร้านไทวัสดุ สาขานวมินทร์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ภายหลังจากการประกาศจากทางรัฐบาลในการขอความร่วมมือภาคเอกชนให้พนักงานสามารถ Work From Home ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม เพื่อชี้แจงกำหนดการปิดร้าน และแนวทางปฏิบัติตามมาตรการของทางรัฐบาลโดยทันที

 

 

 

2.เมื่อจบการประชุมพนักงานทุกคนได้แยกย้ายในเวลาต่อมา และปฏิบัติงานตามคำชี้แจง โดยมีแผนงานในการสับเปลี่ยนพนักงานให้เข้ามาประจำในสาขา ซึ่งปัจจุบันคงเหลือพนักงานในส่วน Operation เพียงวันละ 20 คน จากปกติกว่า 100  คน โดยมีวัตถุประสงค์ในการดูแลรักษาความเรียบร้อยภายใน และความปลอดภัยของสาขา รวมทั้งการบริการสินค้าผ่านทางออนไลน์ให้กับลูกค้า 

 

 

 

3.บริษัท ฯ มีนโยบายในการตรวจเช็คพนักงานทุกครั้งที่มาปฏิบัติงานตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด  ทั้งการตรวจอุณหภูมิก่อนเข้าทำงาน การสวมหน้ากากอนามัย และการรักษาระยะห่าง Social Distancing ในการทำงาน ของผู้เข้าปฏิบัติงานตลอดเวลา      

 

 

 

บริษัทฯ ขอยืนยันว่า เราตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน เป็นอันดับแรก  บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันอย่างเข้มแข็ง และสถานการณ์จะกลับคืนสู่ภาวะปกติในเร็ววัน

 

 

 

ไทวัสดุร่อนหนังสือแจงภาพดราม่า ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ