ข่าว

เจ้าของห้องพักประกาศ ใครตกงานจากพิษโควิด-19 อยู่ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชลบุรี โพสต์ประกาศระหว่างที่เกิดสถานการณ์โรคระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางห้องพักจะไม่เก็บเงินค่าเช่าจนกว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

เรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แก้ว วงษา ซึ่งเธอเป็นเจ้าของห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชลบุรี โพสต์ประกาศระหว่างที่เกิดสถานการณ์โรคระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางห้องพักจะไม่เก็บเงินค่าเช่าจนกว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ นอกจากนี้ยังมีการแจกหมูกะทะฟรีให้ผู้เช่าห้องละ 1 ชุดด้วย

 

โดยสาวผู้โพสต์ระบุว่า "ท่านใดที่อยู่ห้องเช่าพี่แก้ว ตกงานจากพิษโควิดแจ้งได้นะคะ ไม่เก็บค่าเช่าค่ะ ให้อยู่ฟรีจนกว่าจะเข้าภาวะปกติค่ะ" ซึ่งในเวลาต่อมาเธอก็ได้โพสต์เพิ่มเติม ระบุว่า "ตอนโพสต์ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ ปกติก็โพสต์บอกลูกห้อง เป็นปกติ วันนี้อย่าเพิ่งมาจ่ายตังค์นะ ไปธุระ วันนี้แจกหมูกะทะฟรีห้องละ 1 ชุดเข้ามารับด้วยค่ะ" 

 

 

 

เรื่องนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าของห้องพัก ถึงความมีน้ำใจในสภาวะที่ยากลำบากจากโรคโควิด-19 ส่งผลให้ห้างฯ หลายพื้นที่ปิดตัว และผู้คนส่วนใหญ่ตกงาน แต่เธอก็ได้แบ่งปันที่อยู่อาศัยให้อยู่แบบฟรีๆ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปกว่า 8,500 ครั้งเลยทีเดียว 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ