ข่าว

ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ดิ เอ็มควอเทียร์ ปิดชั่วคราวตามประกาศ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ มีความจําเป็นต้องปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน ศกนี้

 

               สืบเนื่องจากประกาศของกรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 ซึ่งกําหนดให้ปิดสถานที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน 2563

อ่านข่าว - 5 จังหวัดปริมณฑลประกาศปิดตามกรุงเทพมหานคร

 

 

 

               โดยในข้อ 2 ของประกาศดังกล่าว ได้กําหนดให้ ห้างสรรพสินค้า เว้นแต่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา หรือสินค้าเบ็ดเตล็ด ที่จําเป็นต่อการดํารงชีวิต ร้านอาหาร (ให้เปิดเฉพาะการจําหน่ายอาหาร เพื่อนํากลับไปบริโภคที่อื่น)

               ดังนั้นศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ จึงมีความจําเป็นต้องปฏิบัติตามประกาศดังกล่าว โดยปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน ศกนี้ ยกเว้น พื้นที่ และบริการต่อไปนี้

               1) กูร์เม่ต์มาร์เก็ต เทคโฮม ฟ้ดฮอลล์ และพูดคอร์ท

               2) ร้านขายยา

               3) ร้านอาหาร เฉพาะที่จําหน่ายเพื่อนํากลับไปบริโภคที่อื่น

               4) สินค้าเพื่อความจําเป็นในการดํารงชีพ

               ทั้งนี้หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือยืนยันการเข้าทําการในช่วงเวลาดังกล่าว กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารศูนย์การค้าที่ท่านประสานงานอยู่หรือกรุณาติดต่อผ่านทาง Line@: EMTenantCenter

 

 

 

               ลําดับถัดไป บริษัทฯ จะมีการประกาศมาตรการต่างๆ เพื่อสร้าง โอกาสทางธุรกิจ พร้อมๆ กับสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับท่าน และพนักงานของท่าน

               จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอบคุณในความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้

 

 

 

ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ดิ เอ็มควอเทียร์ ปิดชั่วคราวตามประกาศ กทม.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ