ข่าว

เซเว่นฯ กทม.ยันเปิดปกติ 24 ชม.แค่ไม่ให้ยืน - นั่งกินในร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเว่นฯ กทม. ยังเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง แต่จะปิดเฉพาะพื้นที่นั่งหรือยืนรับประทานในร้าน

 

               ตามที่กรุงเทพมหานครได้มีประกาศเรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19)

อ่านข่าว - ผู้ว่าฯ กทม. สั่งปิดห้างฯ - สนามกอล์ฟ ตลาดทั่วกรุง 22 วัน

 

 

 

               โดยให้มีการปิดสถานที่ประเภทต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2553 นั้น บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศ ไทย ขอแจ้งว่า ร้านเซเว่นฯ ทุกแห่งจะยังคงพยายามเปิดให้บริการตามปกติ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ เพื่ออํานวยความสะดวก และบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนในด้านสินค้าอุปโภค บริโภค เช่น อาหารข้าวกล่องพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม และสินค้าที่จําเป็นในชีวิตประจําวัน สําหรับ ร้านเซเว่นฯ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครยังคงเปิดตามปกติ แต่จะปิดเฉพาะพื้นที่นั่งหรือยืนรับประทานอาหารภายในร้านตามประกาศเท่านั้น

               บริษัทขอยืนยันว่าได้ดําเนินมาตรการรักษาความสะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ร้านเซเว่นฯ ทุกสาขามาต่อเนื่องอย่างเข้มงวดตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างชุมชน และพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลําบากนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

เซเว่นฯ กทม.ยันเปิดปกติ 24 ชม.แค่ไม่ให้ยืน - นั่งกินในร้าน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ