ข่าว

ยูนิโคล่ เร่งฆ่าเชื้อด่วนหลังพบชายทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูนิโคล่ (UNIQLO) ออกแถลงการณ์หลังพบชายคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในร้านสาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ยูนิโคล่ (UNIQLO) แบรนด์เสื้อผ้ายอดนิยมในไทยออกแถลงการณ์หลังพบชายคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในร้าน ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

เรียน ลูกค้าทุกท่าน

 

 

 

จากกรณีที่มีข่าวของชายคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ภายในร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ในวันที่ 20 มีนาคม 2563 ช่วงเวลา 14.53 – 15.02 น. นั้น ทางร้านยูนิโคล่ มิได้นิ่งนอนใจ จึงรีบดำเนินการตามมาตรการป้องกัน โดยจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และ ทำการทำความสะอาด (Big cleaning) ในคืนนี้ (20 มี.ค.) ทันที รวมถึงเช็ดทำความสะอาดภายในบริเวณร้านทุกจุดอย่างละเอียด ตามแนวทางมาตรการเชิงรุกในการป้องกัน สำหรับ ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 จะทำการปิดบริการชั่วคราว โดยจะแจ้งกำหนดการเปิดอีกครั้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

ยูนิโคล่ ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงาน เป็นอันดับสูงสุด โดยทางร้านยูนิโคล่ทุกสาขามีมาตรการป้องกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดด้วยการทำความสะอาดภายในร้านด้วยแอลกอฮอล์ในจุดที่มีการสัมผัส พร้อมคุมเข้มในการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและมีมาตรการให้พนักงานสวมหน้ากากขณะให้บริการลูกค้าโดยตลอดทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของคุณลูกค้าทุกคน

 

 

 

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

 

ยูนิโคล่ เร่งฆ่าเชื้อด่วนหลังพบชายทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในร้าน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ