ข่าว

เปิดภาพล่าสุด "จั๊ด ธีมะ" หอบกระเช้าขอโทษทูตลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศคนดัง "จั๊ด ธีมะ" หอบกระเช้ากราบขอโทษท่านทูตลาวแล้ว หลังสร้างความไม่พอใจให้ชาวโซเชียลลาวปมพูดพาดพิง รพ.เก่าล้าสมัย น้อมรับผิดทุกประการ พร้อมขอโอกาสปรับปรุงตัวและพัฒนารายการให้ดีขึ้นต่อไป

 

                 กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ลาว เมื่อ "จั๊ด ธีมะ" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้พูดถึงสถานการณ์ของผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศต่าง ๆ และพาดพิงถึง สปป.ลาว ว่ามีโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย จนทำให้ประชาชนชาวลาวไม่พอใจเป็นอย่างมาก กระทั่ง "กองบรรณาธิการข่าวช่องวัน 31" ได้ออกมาขอโทษตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว "ช่องวัน" ขอโทษแล้ว ดราม่าผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ลาว

 

 

 

                 ทั้งนี้ "จั๊ด ธีมะ" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว "@judgejudd" พร้อมกับลงภาพขณะเข้ากราบขอโทษต่อท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย

 

 

เปิดภาพล่าสุด "จั๊ด ธีมะ" หอบกระเช้าขอโทษทูตลาว

 

 

                 โดยข้อความระบุ "เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการ และขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง"

 

 

เปิดภาพล่าสุด "จั๊ด ธีมะ" หอบกระเช้าขอโทษทูตลาว

 

 

เปิดภาพล่าสุด "จั๊ด ธีมะ" หอบกระเช้าขอโทษทูตลาว

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เข้าพบท่านเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เพื่อชี้แจงและกราบขออภัย กรณีที่รายการจั๊ดซัดทุกความจริงเมื่อวานนี้ได้สร้างความไม่พอใจแก่คุณผู้ชมชาวลาวเป็นจำนวนมาก ผมในฐานะผู้ดำเนินรายการขอน้อมรับผิดทุกประการ และขอส่งคำขอโทษจากใจไปยังคุณผู้ชมชาวลาวทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา มอบโอกาสให้ได้ปรับปรุงและพัฒนารายการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ #ด้วยความเคารพ #จั๊ดซัดทุกความจริง

โพสต์ที่แชร์โดย Judge Teemah (@judgejudd) เมื่อ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ