ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ เซียนมวยติดเชื้อโควิด กรุงเทพสู่บ่อนไก่ศรีสะเกษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เซียนมวย ที่มีการติดเชื้อโควิด19 จากสนามมวยลุมพินี กรุงเทพฯ เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วเข้าไปเชียร์ไก่ชน เจ้าหน้าที่เร่งควบคุมพื้นที่และให้ผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดไปตรวจร่างกายอย่างเร่งด่วน

หลังจากที่ ว่าที่ ร.ต.สุรจิต  เอี่ยมธรรม นายอำเภอเบญจลักษ์  ได้ประกาศ  อ.เบญจลักษ์  เรื่อง  ข่าวการพบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า  2019  (Covid-19)  อ.เบญจลักษ์  จ.ศรีสะเกษ  ลงวันที่  19  มี.ค.63  เนื่องจากคณะกรรมการประสานงานสาธารณสุขอำเภอ  (คปสอ.)  เบญจลักษ์  ได้รับแจ้งข่าวว่า  พบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า  2019  ในพื้นที่  ต.หนองงูเหลือม  อ.เบญจลักษ์  ทีมปฏิบัติการสอบสวนควบคุมโรค  (JIT)  จึงได้ทำการค้นหาผู้ป่วยในพื้นที่  ได้รับการยืนยันจากผู้ป่วยและครอบครัวว่าเป็นข่าวจริง

เปิดไทม์ไลน์ เซียนมวยติดเชื้อโควิด กรุงเทพสู่บ่อนไก่ศรีสะเกษ

ทีมข่าวคมชัดลึก ตรวจสอบเส้นทาง ไทม์ไลน์ ของเซียนมวยคนดังกล่าวแล้วพบว่า

6 มี.ค.2563   เซียนมวยคนดังกล่าว เดินทางไปเชียร์มวยในศึกลุมพินีเกียรติเพชร สนามมวยลุมพินี  (ที่พบผู้ติดเชื้อและขยายวงเป็นอย่างมาก)

7-13 มี.ค. 2563  ผ่านมา 7 วัน เซียนมวยยังไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด

14 มี.ค. 2563  เซียนมวย เดินทางกลับบ้านที่ อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยเริ่มมีอาการป่วย รับยาลดไข้ จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองงูเหลือม

15 มี.ค. 2563 เซียนมวยได้เดินทางไปรับชมและเชียร์ ไก่ชน ที่สนามชนไก่หนองงูเหลือม อ.เบญจลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ แล้วเดินทางกลับบ้านที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

17 มี.ค. 2563 เซียนมวยเข้ารับการรักษาอาการไข้ขึ้นสูง ที่ รพ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

19 มี.ค. 2563 ผลตรวจยืนยัน เซียนมวยติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ป่วยโรคโควิด-19


เปิดไทม์ไลน์ เซียนมวยติดเชื้อโควิด กรุงเทพสู่บ่อนไก่ศรีสะเกษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ