ข่าว

แม่จะไม่ทน "แอปเปิ้ล" ฉะเดือดผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ประเทศลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่นโซเชียล "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ฉะแหลกผู้ประกาศข่าวดัง "จั๊ด ธีมะ" พูดเหยียดประเทศลาวมีโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย

 

                  กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที หลังไฮโซและเน็ตไอดอลลาวคนดัง "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" โพสต์ระบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry กรณีผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "จั๊ด ธีมะ" บูลลี่ประเทศลาวว่ามีโรงพยาบาลเก่าล้าสมัย จากประเด็นประเทศลาวและพม่า ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19

                  อ่านข่าว 'แอปเปิ้ล' อารมณ์ขึ้น ประกาศอยู่คนเดียวได้

 

 

 

                  โดยเน็ตไอดอลลาวคนดังเขียนข้อความไว้ว่า "เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมา เปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่าพี่จะสนุกเกินไป จนเหมือนบูลลี่ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และรู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้ โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่ แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โดยรวมพวกเรามีความสุขดี ไทยลาวได้ยินมาตลอด บ้านพี่เมืองน้อง ภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ #เลิกบูลลี่เรื่องประเทศซะที #ลาวมีความสุขดี @judgejudd"

 

 

แอปเปิ้ล ฉะเดือดผู้ประกาศข่าวดัง บูลลี่ประเทศลาว

 

 

แม่จะไม่ทน "แอปเปิ้ล" ฉะเดือดผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ประเทศลาว

 

 

แม่จะไม่ทน "แอปเปิ้ล" ฉะเดือดผู้ประกาศข่าวดังบูลลี่ประเทศลาว

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมาเปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่า พี่จะสนุกเกินไป จน เหมือน บูลลี่ ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และ รู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้ โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มี เทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โดยรวม พวกเรามีความสุขดี ไทยลาว ได้ยินมาตลอดบ้านพี่เมืองน้องภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ #เลิกบูลลี่เรื่องประเทศซะที #ลาวมีความสุขดี @judgejudd

โพสต์ที่แชร์โดย Appleminiberry (@appleminiberry) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ