ข่าว

โจ๋ซิ่งขวางรถกู้ชีพจนผู้ป่วยดับอ้างไม่รู้ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีวัยรุ่นคนหนึ่งที่ซิ่ง จยย. ขวางทางรถกู้ชีพส่งผลให้ไม่สามารถนำผู้ป่วยฉุกเฉินไปส่งที่โรงพยาบาลได้ทัน และเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ระบุ ไม่รู้

เรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีวัยรุ่นคนหนึ่งที่ซิ่ง จยย. ขวางทางรถกู้ชีพส่งผลให้ไม่สามารถนำผู้ป่วยฉุกเฉินไปส่งที่โรงพยาบาลได้ทัน และเสียชีวิตในที่สุดนั้น ล่าสุดเฟซบุ๊กส่วนตัวของวัยรุ่นรายนี้ได้มีการโพสต์ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต  

 

โจ๋ซิ่งขวางรถกู้ชีพจนผู้ป่วยดับอ้างไม่รู้ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

 

 

 

เจ้าตัวระบุข้อความว่า "ผมขอโทษไปยังญาติผู้เสียชีวิตนะครับ คือผมไม่ได้ตั้งใจไม่หลบรถกู้ภัยนะครับ คือผมไม่รู้จริงๆครับ ว่ามีรถกู้ภัยตามหลังมา เพราะไม่ได้ยินเสียงรถกู้ภัย คือผมจะยูเทิร์นกลับรถ ผมก็เลยรีบไปแล้วไม่รู้ว่ารถกู้ภัยตามหลังมา ผมขอโทษไปยังญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ"

 

 

 

โจ๋ซิ่งขวางรถกู้ชีพจนผู้ป่วยดับอ้างไม่รู้ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

 

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บนถนนเส้นมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี โดยวัยรุ่นคนนี้อายุ 14 ปี และได้เข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย อันอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของบุคคลอื่น , ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และ ไม่สวมหมวกนิรภัย รวมไปถึงรถอุปกรณ์ส่วนควบไม่สมบูรณ์ด้วย  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ