ข่าว

สาวแสบอ้างติดโควิด-19 เบี้ยวนัดศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลขาฯ ศาลยุติธรรม" เผย คอร์ทมาแชล ตามจับจำเลยสาว เลื่อนนัดอ้างป่วยโควิดได้ หลังเบี้ยวศาลพิจารณาคดีปลอมบัตรอิเล็กทรอนิกส์

 

17 มีนาคม 2563  นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับรายงานจากศูนย์รักษาความปลอดภัย สำนักงานศาลยุติธรรมส่วนเจ้าพนักงานตำรวจศาล หรือคอร์ทมาแชล (Court Marshal) รายงานสืบสวนจับกุมบุคคลตามหมายจับระหว่างพิจารณาของศาลอาญา

 

โดยสามารถควบคุมตัว น.ส.ปารณีย์ แท่นนาค จำเลยในคดีที่พนักงานอัยการคดีอาญา4 ยื่นฟ้องในความผิดฐานปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอม , ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม , มีไว้เพื่อใช้และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นที่ใช้เบิกถอนเงินสดโดยมิชอบและเอาไปเสียซึ่งเอกสารผู้อื่น

 

โดยระหว่างพิจารณาคดี น.ส.ปารณีย์ ไม่มาศาลตามนัดและมีพฤติการณ์หลบหนี ซึ่งก่อนหน้านี้จำเลยได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ศาลอาญาว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอเลื่อนการพิจารณาออกไปจนถึงวันที่ 16 มี.ค.โดยจำเลยก็ไม่มาศาลตามนัด ศาลอาญาจึงออกหมายจับ กระทั่งเจ้าพนักงานตำรวจศาล (Court Marshal) ทำการตรวจสอบข้อมูลจำเลยหลายด้านและเสนอมายังตนเพื่อขออนุญาตจับกุม โดยตนได้อนุญาตซึ่งวันนี้มีรายงานว่าสามารถจับกุมจำเลยได้เรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ