ข่าว

แรมโบ้อีสาน ฝากขอบคุณลุงตู่และทีมงาน ยันโควิด-19 ไม่ถึงเฟส 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้ อิสานรับสายปชช.จำนวนมากฝากขอบคุณท่านนายกฯลุงตู่และทีมงานรัฐบาลที่แถลงข่าวคลายความวิตกกังวลสบายใจขึ้นมาก "ยืนยันไวรัสโควิด19 ยังไม่ถึงเฟส3 ไม่ต้องกักตุนอาหาร"

 

 

                          วันที่ 17 มีนาคม 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "มีประชาชนโทรศัพท์มาที่ที่ศูนย์บริการประชาชน1111 สำนักนายกรัฐมนตรี เป็นจำนวนมากมายตลอดเวลา  ว่า"ฝากขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและรองนายกรัฐมนตรี ดร.วิษณุ เครืองามและทีมนายแพทย์สาธารณสุขที่ได้แถลงข่าวความคืบหน้าการทำงานของรัฐบาลอย่างทุ่มเทในการป้องกันไวรัสโควิด-19

 

 

                       จนทำให้ประชาชนมีความคลายวิตกกังวลสบายใจอบอุ่นใจขึ้นมากทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจในมาตรการการป้องกันการระมัดระวังสุขภาพตัวเองให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสมากขึ้น ทั้งยังเข้าใจว่ารัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องการดำเนินการป้องกันการควบคุมคัดกรองคนติดเชื้อไวรัสให้ดีที่สุดตามมาตรฐานสากลเพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยปลอดภัยสูงสุด สิ่งที่พี่น้องสบายใจขึ้นมากในเรื่องที่ทางรัฐบาลยืนยันว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังไม่ถึงขั้นระยะที่ 3 และยังไม่ต้องกักตุนอาหารตามที่มีการปล่อยกระแสข่าวในโลกโซเชียล จนทำให้พี่น้องประชาชนตกใจแตกตื่นไปซื้ออาหารมากักตุนจำนวนมาก ซึ่งสถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นนั้นอย่าเพิ่งกักตุน เพราะยืนยันจากทางผู้ประกอบการอาหารมีเพียงพอแน่นอน
 

แรมโบ้อีสาน ฝากขอบคุณลุงตู่และทีมงาน ยันโควิด-19 ไม่ถึงเฟส 3

 

 

                    "มีพี่น้องประชาชนทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดโทรมาขอบคุณนายกฯลุงตู่และรัฐบาลที่ได้แถลงข่าวให้ประชาชนสบายใจอยากให้แถลงข่าวส่งข่าวแบบนี้บ่อยๆมีมาตรการอะไรดีๆของรัฐบาลให้รีบแถลงแจ้งเลยเพราะจะทำให้พี่น้องประชาชนมีความสบายใจทันต่อเหตุการณ์และรู้วิธีป้องกันรักษาสุขภาพให้ปลอดภัย พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดมาเพื่อให้ประเทศไทยก้าวข้ามวิกฤติไวรัสนี้ให้ได้ ยังฝากบอกถึงนายกฯลุงตู่ว่า ฝากท่านนายกฯดูแลสุขภาพด้วยเพราะดูในทีวีเห็นท่านดูผอมลงไป อยากให้ท่านมีกำลังใจมีสุขภาพกายและใจเข้มแข็ง พี่น้องประชาชนทางบ้านเป็นกำลังใจให้ท่านอดทนสู้ๆต่อไปเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป "ประเทศไทยต้องชนะ " เหมือนที่ท่านนายกฯลุงตู่บอกพวกเราพี่น้องประชาชนฝากมาถึงท่านนายกฯครับ" นายสุภรณ์ กล่าว

 

แรมโบ้อีสาน ฝากขอบคุณลุงตู่และทีมงาน ยันโควิด-19 ไม่ถึงเฟส 3

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ