ข่าว

นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังหลอน ลือพบคนติดเชื้อโควิดในคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังหลอน ลือพบคนติดเชื้อโควิดในคอนโดตัวเอง เดือดจัดนิติบุคคลไม่ทำอะไรเลย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2563 นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เผย พบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่ม 32 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่กทม. เป็นกลุ่มสถานบันเทิงทั้งหมด 8 ราย ในจำนวนนี้เป็นกลุ่มสถานบันเทิงเดิมย่านทองหล่อที่พบก่อนหน้านี้ 3 ราย ส่วนอีก 5 ราย เป็นอีกกลุ่มในสถานบันเทิงใหม่ในละแวกเดียวกัน / เกี่ยวข้องกับสนามมวย 9 ราย / กลุ่มเสี่ยงที่ทำงานสัมผัสกับนักท่องเที่ยวที่สนามบินุวรรณภูมิ 3 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง / พนักงานร้านอาหาร / พนังานบริษัทสุวรรณภูมิ กลุ่มที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ 7 ราย / เจ้าของร้านอาหาร 2 ราย ซึ่งเป็นผู้สัมผัสกับเจ้าของร้านอาหารที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ / และอยู่ระหว่างการสอบสวนโรค 3 ราย ซึ่งผลตรวจแล็บเป็นบวก

 

 

ขณะเดียวกันประชาชนต่างเฝ้าระวังและติดตามข่าวสารกระทรวงสาธารณสุขอย่างใกล้ชิด ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อัมพร แหวนเพชร โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่าภายในคอนโดของตนเองนั้น พบผู้ติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 2 ราย อยู่ห่างกันแค่คนละชั้นเอง เขาตรวจพบเชื้อและเข้ารักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 
นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังหลอน ลือพบคนติดเชื้อโควิดในคอนโด
 
ซึ่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ถึงกับโอดครวญ ว่าทางนิติบุคคลกลับนิ่งเฉย ไม่มีการประกาศเตือนแต่อยางใด เพราะยังคงมีผู้อยู่อาศัยในคอนโดอีกจำนวนมาก ที่ต้องใช้ลิฟต์ตัวเดียวกัน ล่าสุดมีเพียงใช้น้ำยา Dettol มาถูพื้นให้แค่นั้น จึงรู้สึกเป็นกังวลมาก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ