ข่าว

ห่วงลูกยังเล็ก "นุ้ย" จี้รัฐบาลเร่งคุมโควิด-19หวั่นระบาดทั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอล่ะท่านทั้งหลาย "นุ้ย สุจิรา" ดาราดัง โพสต์จากใจเรียกร้องรัฐบาลเร่งคุมการแพร่ระบาดไวรัสโรคโควิด-19 หวั่นกระจายไปทั่วจนเกินควบคุม

 

                ภายหลังจาก แมทธิว ดีน ออกมาประกาศว่า ตนเองได้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 จนครอบครัวและเพื่อนในวงการที่ได้สัมผัสใกล้ชิดต่างพากันไปตรวจหาเชื้อไวรัสดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                อ่านข่าว ผลออกแล้ว "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก-ม้า อรนภา" ไม่พบเชื้อโควิด-19

 

 

 

                ล่าสุด นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูก 2 โดยนุ้ยได้โพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "nuisujiraa" ถึงรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้รีบจัดการไสรัสร้ายที่กำลังระบาดในขณะนี้ให้ได้ในเร็ววัน ว่า

 

 

ห่วงลูกยังเล็ก "นุ้ย" จี้รัฐบาลเร่งคุมโควิด-19หวั่นระบาดทั่ว

 

 

                "ขอร้องหล่ะค่ะ ขอร้องรัฐบาลทุกกระทรวงที่เกี่ยวข้องจริงๆ กังวลอย่างหาที่สุดไม่ได้แล้วค่ะ ลูกเล็ก กังวลไปหมด มันเกินการควบคุมแล้วนะคะ เราควรควบคุมจัดการให้ได้ในเร็ววันแล้วนะคะ กราบจากใจแม่เลยค่ะ ปกติเป็นคนกังวลและระวังอยู่แล้ว แต่ถ้าคนอื่นไม่ระวัง หรือไม่รู้ว่าเป็น เลยไม่ได้ระวัง มันก็จะกระจายแบบไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ #ท่านคะท่าน #ทุกท่านเลยคะ #ขอร้องจริงๆ #ขอร้องจากใจ"

 

 

ห่วงลูกยังเล็ก "นุ้ย" จี้รัฐบาลเร่งคุมโควิด-19หวั่นระบาดทั่ว

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอร้องหล่ะค่ะ ขอร้องรัฐบาลทุกกระทรวงที่เกี่ยวข้องจริงๆ กังวลอย่างหาที่สุดไม่ได้แล้วค่ะ ลูกเล็ก กังวลไปหมด มันเกินการควบคุมแล้วนะคะ เราควรควบคุมจัดการให้ได้ในเร็ววันแล้วนะคะ กราบจากใจแม่เลยค่ะ ปกติเป็นคนกังวลและระวังอยู่แล้ว แต่ถ้าคนอื่นไม่ระวัง หรือ ไม่รู้ว่าเป็นเลยไม่ได้ระวัง มันก็จะกระจายแบบไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ#ท่านคะท่าน #ทุกท่านเลยคะ #ขอร้องจริงๆ #ขอร้องจากใจ

โพสต์ที่แชร์โดย Nui Sujira (@nuisujiraa) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ