ข่าว

รับไม่ได้ ก.วัฒนธรรม เอาผิด "น้องแนท"แต่งหวิวเต้นยั่วกลางงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาจริง กระทรวงวัฒนธรรมส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด "แนท เกศริน" เจ้าแม่หนังแผ่น หลังเต้นโชว์หวิวกลางงานที่มุกดาหาร จนเจ้าของที่ต้องสั่งปิดงานเหตุคนรุมถ่ายคลิป หวั่นเกิดความวุ่นวาย ตร.ห้วยขวาง ประสานเจ้าของพื้นที่ สภ.เมืองมุกดาหาร แจ้งข้อหา-ดำเนินคดีฐานอนาจาร

 

                 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา นายสุภวัฒน์ เจริญผล ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม ได้เดินทางเข้าพบ ร้อยตำรวจเอกกิตติ ดวงนิมิตร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนางสาวเกศริน ชัยเฉลิมพล หรือ แนท เกศริน เจ้าแม่หนังแผ่น เซ็กซี่สตาร์นางแบบหนังเอวี

                 อ่านข่าว แนทเกศรินเปิดใจกลางรายการ ดังได้ทุกวันนี้เพราะแอ๊ดคาราบาว

 

 

 

                 นายสุภวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่างานดังกล่าวจัดโดยชมรมมุกดาหารไรด์เดอร์ ในงานมุกดาหารไบค์วีค โดยผู้จัดงานได้ว่าจ้างมาล้างรถและเต้นโชว์บนเวทีตามภาพที่ปรากฏ ที่ตลาดเอ็มอาร์มารวย เทศบาลเมืองมุกดาหาร โดยแนท เกศริน แต่งตัวด้วยชุดวาบหวิว เห็นสัดส่วนชัดเจน มีลักษณะไม่เหมาะสม ส่อไปในทางลามกอนาจาร แต่เมื่อการแสดงดำเนินไปเพียง 5 นาที พิธีกรต้องประกาศหยุดการโชว์ เมื่อมีผู้ชมวิ่งกรูเข้ามาที่หน้าเวที ต่อมาผู้บริหารตลาดมารวยซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ จึงได้ประกาศยกเลิกจัดงาน เนื่องจากการแสดงมีลักษณะไม่เหมาะสมอาจก่อให้เกิดความวุ่นวายได้

                 จากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทรวงวัฒนธรรม พิจารณาแล้วเห็นว่า การแสดงโชว์ด้วยชุดวาบหวิว แสดงเห็นสัดส่วนและเต้นท่ายั่วยวน เป็นการกระทำอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล จึงได้มีการแจ้งความดำเนินคดี

                 เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้ประสานไป สภ.เมืองมุกดาหาร เจ้าของพื้นที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ