ข่าว

ลูกสาว ผอ.สุวรรณภูมิ โพสต์ปมพ่อขอลาออก ฟังแล้วอยากจะด่าแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาว น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ โพสต์ข้อความเดือดเปิดสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อของเธอต้องลาออก

ลูกสาวของ น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ โพสต์ข้อความเดือดพร้อมเปิดสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อของเธอต้องลาออกเพราะไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานอื่น

อ่านข่าว : ผอ.สุวรรณภูมิ ไขก๊อก เซ่นผีน้อยหลุดคัดกรอง

 

ทั้งนี้ น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นพนักงานของ ทอท. ซึ่งหนังสือลาออกขอให้มีผลบังคับวันที่ 16 เมษายน 2563 โดยเหตุผลที่ขอลาออก คือ ขอแสดงความรับผิดชอบที่บริหารจัดการศูนย์ EOC ไม่ดีจนมีกรณีผีน้อยหลุดออกไปจากการคัดกรอง

 

 

 

ขณะที่ลูกสาวของ น.ท.สุธีรวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกทางการเมืองเท่าไหร่ แต่รอบนี้ไม่ไหวจริง

 

 

 

1. พ่อจะลาออกจริง

 

 

 

2. ไม่ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานอื่นจริง ในเมื่อขอความร่วมมือการท่าปฏิบัติทุกอย่าง แต่เมื่ออยากขอรวามร่วมมือบ้าง อาทิเช่น เรื่องเด็ดเลย กักตัวผีน้อย ดันบอก “ตัวเองไม่มีหน้าที่กักคนไทย กฎหมายไม่ได้ระบุไว้เลยไม่ทำ” อยากด่าแทนพ่อสั้นๆ ว่า อห. ที่ไม่ได้หมายความว่า โอ้โห

 

 

 

3.เรื่องหน้ากาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่สนามบินสัมผัสทั้งทางตรงกับทางอ้อมของผู้โดยสารที่เข้า - ออกประเทศเป็นประจำทุกวัน การท่าทำเรื่องเพื่อขอซื้อ แต่ไม่ได้รับโควต้า เนื่องจากถูกรัฐบาลแย่งเอาไป ประเด็นคือ ถ้าเอาไปให้หมอหรือเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ขาดแคลนจะไม่ว่า แต่นี่เอาไป.... (คิดเอาเอง) 

 

 

 

4.ยังมีอีกหลายเรื่องรวมกันสรุปได้สั้นๆ เหตุเกิดมาจาก #รัฐบาลส้นxx

 

 

 

สุดท้ายลงท้ายด้วยคำพูดของพ่อ "ในเมื่อทุกคนไม่ได้มีแนวคิดว่า ขณะนี้เรามีวิกฤตของประเทศ ถ้าข้าราชการทุกหน่วยที่ต้องมีหน้าที่ตามกฎหมายต่างคน ต่างตั้งคอก ไม่คิดจับมือประสานงานไม่สามัคคี ต่างหน่วยต่างเกี่ยงให้ สธ.ต้องรับผิดชอบ และเผอิญคนที่ สธ.ส่งมาไม่มีบุคลิกความเป็นผู้นำ เหตุการเลยร้ายแรงกว่าที่ท่านทราบกันครับ"

 

 

 

 

ลูกสาว ผอ.สุวรรณภูมิ โพสต์ปมพ่อขอลาออก ฟังแล้วอยากจะด่าแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งในเวลาเธอได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยระบุว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่อยากออกมาเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้คนที่มีอำนาจจริงๆ ได้คิด หาทางแก้ปัญหา และทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประโยชน์ส่วนรวม และขอเป็นกำลังใจให้กับบุคคลที่ทำงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังในทุกๆฝ่าย คนที่ทำดี อยากให้ทำดีต่อไป เชื่อเถอะค่ะมีคนเห็นความดีของคุณแน่นอน อย่างน้อยก็คนในครอบครัวของคุณ ที่เขาเป็นกำลังใจให้คุณเสมอมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทุกคนให้ปลอดภัยและผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ค่ะ

 

 

 

 

ลูกสาว ผอ.สุวรรณภูมิ โพสต์ปมพ่อขอลาออก ฟังแล้วอยากจะด่าแทน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ