ข่าว

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชนคู่กรณีอีกแล้ว 'ปารีณา' ตัดพ้อพ่อไม่ฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปารีณา' ตัดพ้อพ่อไม่ฟัง พร้อมชี้แจงกรณีนายทวี ไกรคุปต์ ขับชนคู่กรณีแล้วติดต่อไม่ได้ ล่าสุดได้คุยกันแล้วโดย ส.ส.ราชบุรี ได้ขอโทษและแสดงความรับผิดชอบค่าเสียหายที่พ่อของตนเป็นคนทำ

เพจ Red Skull Society โพสต์ภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ที่ระบุว่าถูกรถเบนซ์ของนายทวี ไกรคุปต์ ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับชน 

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพรถเบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร พร้อมระบุข้อความว่า "โดนคนดังขับรถชน กะแล้วว่าต้องติดต่อไม่ได้ #ช่าง..." นอกจากนี้ยังมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ พร้อมชื่อกำกับว่า 'ทวี' และเมื่อตรวจสอบรถเบนซ์คันดังกล่าว ปรากฏว่า เป็นรถของนายทวี ไกรคุปต์ 

 

 

 

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชนคู่กรณีอีกแล้ว 'ปารีณา' ตัดพ้อพ่อไม่ฟัง

 

 

 

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชนคู่กรณีอีกแล้ว 'ปารีณา' ตัดพ้อพ่อไม่ฟัง

 

 

 

ในเวลาต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า ที่แจ้งเบอร์โทรรถผู้เสียหายติดต่อแล้วนะคะ เป็นรถของลูกสาวท่านที่ปรึกษานายกเทศบาลหนองโพ รถน้องพิมพ์อร พี่เอ๋ขอโทษด้วยนะ พี่เอ๋จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด รู้สึกว่า ทำไมคุณพ่อทวีไม่ฟังลูกๆ บ้าง เพราะการขับรถของผู้สูงวัยอาจเป็นอันตรายกับตนเองและผู้อื่น 

 

 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณพ่อขับรถตกคลอง ชนเสาไฟ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อย ท่านก็ไม่ตาย ชนเฉี่ยวรถยนต์ผู้อื่น รถมอเตอร์ไซค์ จอดรถเบียดคนอื่นก็ไม่มีใครเอาความท่าน แต่มันก็ไม่ได้แปลว่ามันยุติธรรมกับผู้อื่น และถึงแม้วันนี้จะมีเพียงความเสียหาย ตนเองบาดเจ็บและผู้อื่นบาดเจ็บ มันยุติธรรมกับสังคมแล้วหรือ

 

 

 

หากวันหนึ่งเกิดมีคนตายล่ะคะ หากคนตายคนนั้นเป็นตัวคุณพ่อเอง หรือหากคนตายคนนั้นเป็นคุณพ่อคนอื่น ความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันไม่เป็นธรรมกับสังคมและอาจไม่มีสิ่งใดชดเชยความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น ก็ขอให้คุณพ่อทวีฟังลูกๆ บ้างนะคะ

 

 

 

คลิกเพื่อดูโพสต์ต้นฉบับ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ