ข่าว

ผอ.สุวรรณภูมิ ไขก๊อก เซ่นผีน้อยหลุดคัดกรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุธีรวัฒน์" ลาออก ผอ.สนามบินสุวรรณภูมิ เซ่นผีน้อยหลุดคัดกรอง

 

 

          วันที่ 12 มี.ค. 2563 - นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. กล่าวว่า ขณะนี้ น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นพนักงานของ ทอท.โดยหนังสือลาออกขอให้มีผลบังคับ 16 เมษายน 2563 โดยเหตุผลที่ขอลาออก คือ ขอแสดงความรับผิดชอบที่บริหารจัดการศูนย์ EOC ไม่ดีจนมีกรณีผีน้อยหลุดออกไปจากการคัดกรอง

 

          นายนิตินัย กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนจะลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.ด้วยนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะยังมีภาระรับผิดชอบที่จะต้องเร่งดำเนินการในการผลักดันโครงการขยายขีดความสามารถสนามบินสุวรรณภูมิ ประกอบกับ ขณะนี้ต้องเร่งช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในหลายประการขณะนี้ ประกอบกับยังอยู่ในช่วงสัญญาจ้าง


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเกิดปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) พนักงานของ ทอท.ระดับผู้ปฏิบัติงานที่สนามบินของ ทอท.ทั้ง 6 แห่ง โดยเฉพาะสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ซึ่งเป็นประตูหลักในการเดินทางเข้าออกประเทศต้องทำงานอย่างหนัก และแบกรับความเสี่ยงในการดำเนินการเพื่อคัดกรองผู้โดยสาร ขณะที่การประสานงานจากหน่วยงานหลัก เช่น กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยังไม่มีความชัดเจน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ