ข่าว

"ทอม แฮงคส์ - เมีย" เซเลบโลกรายแรกติดเชื้อโรคโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง - ภรรยา ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 อยู่ในออสเตรเลีย แยกกักตัวเองตามข้อกำหนดความปลอดภัย

 

              ทอม แฮงคส์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง และภรรยา ริตา วิลสัน ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ Tom Hanks @tomhanks และอินสตาแกรม tomhanks ว่า ทั้งสองถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ขณะกำลังเยือนเมืองโกลด์โคสต์ รัฐควีนสแลนด์ แหล่งท่องเที่ยวดังของออสเตรเลีย

อ่านข่าว - โควิด-19 เป็นภาวะระบาดใหญ่ มีความหมายและผลพัวพันอย่างไร

 

 

 

              แถลงการณ์ ระบุว่า "เรารู้สึกเพลียเล็กน้อย เหมือนกับเป็นหวัด ครั่นเนื้อครั่นตัว ริตา มีอาการหนาวสั่นมาๆ หายๆ มีไข้ด้วย" ทั้งสองจะแยกกักตัวเองตามข้อกำหนดความปลอดภัย

 

 

 

ทอม แฮงคส์ - เมีย เซเลบโลกรายแรกติดเชื้อโรคโควิด-19

 

 

 

ทอม แฮงคส์ - เมีย เซเลบโลกรายแรกติดเชื้อโรคโควิด-19

 

 

 

              ทอม แฮงคส์ กลายเป็นคนดังแถวหน้าในแวดวงบันเทิงรายแรกที่ได้รับการยืนยันว่าติดไวรัสโรคโควิด-19 ขณะที่ในออสเตรเลียมีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 120 ราย มีรายงานว่าทั้งสองซึ่งอายุ 63 ปี ถูกแยกกักรักษาที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่งในโกลด์โคสต์

              ทั้งนี้ ทอมและริตาอยู่ในออสเตรเลียมาตั้งแต่เดือนมกราคม ขณะดาราดังกำลังทำงานเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของ เอลวิส เพรสลีย์

              ขณะที่ วอร์เนอร์ส บราเทอร์ส ออกแถลงการณ์โดยไม่ได้เอ่ยชื่อของ ทอม แฮงคส์ ว่า สมาชิกคนหนึ่งในทีมงานหนังเอลวิสติดไวรัสโรคโควิด-19 เรากำลังทำงานใกล้ชิดกับหน่วยงานสาธารณสุขเพื่อติดตามทุกคนที่อาจติดต่อโดยตรงกับสมาชิกท่านนั้น และได้ดำเนินมาตรการป้องกันเพื่อปกป้องทุกคนในทีมงาน

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ